Dân mạng thích thú với bức ảnh selfie của 4 thủ tướng

Bức ảnh của các vị thủ tướng Singapore, Việt Nam, Lào, Campuchia hiện thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng sau khi ông Lý Hiển Long đăng tải trên Facebook cá nhân.

Thủ tướng Lý Hiển Long mới đây đăng tải bức ảnh kèm dòng chú thích: “Wefie with Cambodian PM Hun Sen, Vietnamese PM Nguyễn Tấn Dũng, and Laotian DPM and Foreign Minister Thongloun Sisoulith” (tạm dịch: Chụp ảnh cùng Thủ tướng Campuchia Hun Sen, Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng và Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Lào Thongloun Sisoulith).

Sau 5 tiếng, chia sẻ này nhanh chóng thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng, với hơn 31.000 like (thích), 5.000 chia sẻ.

Dân mạng thích thú với bức ảnh selfie của 4 thủ tướng - Ảnh 1

Bức ảnh wefie của 4 vị thủ tướng đăng trên trang cá nhân của ông Lý Hiển Long. Ảnh: FB Lee Hsien Loong .

Tại Facebook ông Lý Hiển Long cũng như trên fanpage Zing.vn, nhiều bạn trẻ đã thể hiện sự thích thú trước hình ảnh đẹp này.

Nickname Subin Ngân bình luận: “Nhìn bác nào cũng đẹp và mạnh mẽ. Chúc các bác luôn khỏe, luôn là những nhà lãnh đạo tuyệt vời”.

Trước khoảnh khắc này, dân mạng không tiếc dành những lời khen cho các vị thủ tướng như “Các bác selfie, bác nào cũng tươi” hay “Bức ảnh đẹp quá”…

Bên cạnh đó, không ít người để lại bình luận đánh giá cao việc Thủ tướng Singapore đã gõ tên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bằng tiếng Việt có dấu. “Ông Lý đã rất kỳ công khi làm việc này” – thành viên Đỗ Đại Nghị nhận xét.

Nguyễn Thanh Bình cũng chia sẻ ý kiến trước hành động này: “Tôi đánh giá cao việc ông viết tên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Điều đó thể hiện sự tôn trọng đối với đất nước và nhân dân chúng tôi. Cảm ơn ông Lý!”.

Theo Zing

The post Dân mạng thích thú với bức ảnh selfie của 4 thủ tướng appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1KpHsnv
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 7837152705902256370

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item