Trở nên cô độc vì liên tục muốn níu giữ tình yêu của anh

Tôi loay hoay với tình yêu và sự níu kéo, không còn bạn bè. Giờ tôi đang sống trong địa ngục, muốn thoát ra nhưng không biết làm cách nào.

Tôi 25 tuổi, bạn trai bằng tuổi, anh là người cố gắng trong công việc, tuy nhiên hơi thực dụng. Anh cũng hiền nhưng cũng hơi cố chấp, hay la cà trên các trang mạng để nói chuyện với các bạn nữ. Facebook anh thường theo dõi các cô gái xinh. Anh gặp người khó khăn xin vài bạc lẻ thì không đồng cảm, xem đó là lừa đảo. Gặp xe rác chạy ngang anh thể hiện sự khó chịu, chê hôi. Lúc trước anh rất yêu thương tôi, vì thế khi tôi khuyên nhủ anh cũng thay đổi nhiều. Giờ anh có thể xem là hoàn hảo về cách cư xử. Tuy nhiên điều đó làm tôi đau khổ, anh bắt đầu được nhiều cô gái quan tâm. Từ đó anh thay đổi, xem tôi là gánh nặng vì tôi không tài giỏi.

Cô độc vì níu kéo tình cũ

Xin được nói về mình, tôi là cô gái có ngoại hình trung bình, gia đình không khá giả, mức lương của tôi chỉ đủ xài khi biết tiết kiệm, còn cách ứng xử thì được mọi người đánh giá cao. Dạo trước tôi cảm nhận anh thay đổi và lừa dối, tôi đau khổ lắm. Do quá yêu anh tôi đã tạo áp lực để anh nói chia tay, nhưng không nói cho anh biết tôi biết sự thật về cô gái kia. Sau đó tôi chờ đợi để anh biết chỉ có tôi mới thật lòng yêu anh. Rồi tôi đã chờ đợi được, thấy hạnh phúc lắm. Không bao lâu, tôi lại nhìn thấy hình bóng khác trong mắt anh. Linh cảm của tôi không bao giờ sai, lần này tôi âm thầm giữ chân anh ở lại bằng những sự quan tâm. Tôi lại thành công.

Chúng tôi bắt đầu nghĩ tới đám cưới, nhìn vào mắt anh tôi thấy niềm hạnh phúc. Sau đó anh lại thay đổi không phải vì ai hết mà bởi mong muốn được thăng tiến trong công việc, anh nói chia tay tôi. Cứ mãi loay hoay với tình yêu và sự níu kéo, tôi không còn bạn bè. Giờ tôi cô độc, kiệt sức vì anh. Rồi tôi lại quyết tâm chờ đợi anh thêm lần nữa vì tình yêu trong mình quá lớn.

Giờ tôi đang sống trong địa ngục, muốn thoát ra nhưng không biết làm cách nào, muốn ra khỏi phòng nhưng không biết đi đâu. Gia đình không thể chia sẻ, bạn bè thì không, đồng nghiệp không ai quan tâm đến ai, muốn tham gia một câu lạc bộ nào đó cũng không biết ở đâu, làm gì. Xin mọi người giúp đỡ, nếu không chắc tôi trầm cảm quá. Khi thật sự yêu một người thì trái tim như ngừng đập, không thể ngủ được.

Theo vnexpress.net

The post Trở nên cô độc vì liên tục muốn níu giữ tình yêu của anh appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/20s2io2
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 787900462296126463

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item