‘Xe điên’ Camry đâm 3 người chết: Khởi tố, tạm giam tài xế

Công an quận Long Biên, Hà Nội cũng đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Quang Vinh.

'Xe điên' Camry đâm 3 người chết: Khởi tố, tạm giam tài xế - Ảnh 1

Tài xế ‘xe điên’ Camry Nguyễn Quang Vinh.

Tin tức mới nhất về vụ tài xế Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, HKTT tại tổ 15, phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội) điều khiển chiếc xe Camry, BKS 29A – 866.23 làm chết 3 người, Cơ quan Điều tra Công an quận Long Biên, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự.

Theo đó, vào cuối giờ chiều 29/2, Cơ quan Điều tra Công an quận Long Biên, Hà Nội, đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”, theo điều 202 BLHS.

Công an quận Long Biên, Hà Nội cũng đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Quang Vinh.

Bước đầu, cơ quan điều tra làm rõ, Vinh không có bằng lái, điều khiển xe trong tình trạng say rượu. Đối tượng này có 2 tiền án về hành vi trộm cắp và cướp giật tài sản.

Tại cơ quan Công an, Vinh khai, Vinh khai là nhân viên bảo vệ Chi cục thuế quận Ba Đình (Hà Nội), kiêm thêm rửa xe ô tô, xe máy.

Vào khoảng 7h sáng cùng ngày, có khách điều khiển xe Camry trên đến cửa hàng rửa xe của gia đình để rửa. Vị khách này để lại chìa khóa trên xe. Vinh đã cùng một người cháu ngồi vào xe, khởi động, mở ổ đĩa để nghe nhạc. Lúc này trên bộ phận điều khiển của chiếc xe có nhấp nháy đèn báo hiệu màu đỏ. Do không biết vì sao nên Vinh đã điều khiển xe ra một gara gần đó để kiểm tra.

Khi đi đến đoạn phố Ái Mộ, do lạng tay lái không làm chủ tốc độ nên Vinh đã lao thẳng khiến 3 người tử vong, trong đó 2 người tử vong tại chỗ và 1 nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở Tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm).

Trong tối qua, 29/2, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung – Trưởng Ban An toàn giao thông TP Hà Nội, đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân.

Hiện cơ quan Điều tra CAQ Long Biên đang tích cực điều tra, xử lý vụ án.

Theo Nguoiduatin

The post ‘Xe điên’ Camry đâm 3 người chết: Khởi tố, tạm giam tài xế appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1Rh7lTc
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 2744957537213752851

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item