Mạc Hồng Quân gây sốc khi tiết lộ tần suất “giao ban” với bạn gái Kỳ Hân

Mạc Hồng Quân nhấn mạnh anh luôn đàng hoàng trong chuyện tình cảm, rõ ràng với những cô gái của mình và mong muốn được làm một người cha tốt, cho dù có trục trặc với mẹ của đứa nhỏ.

Mạc Hồng Quân từng là cái tên làm dậy sóng cộng đồng mạng Việt năm 2015 khi vướng vào hàng loạt các scandal chuyện tình cảm. Sau khi “đường ai nấy đi” với hot girl Ly Kute , chàng cầu thủ hào hoa lại tiếp tục tay trong tay cùng các bóng hồng khác như Emmy Nguyễn và hiện tại là người mẫu, diễn viên Kỳ Hân.

Cuộc tình giữa chàng cầu thủ điển trai và cô người mẫu chân dài Kỳ Hân tiếp tục làm nóng trên các mặt báo và dường như cũng chưa hẳn đã hoàn toàn im ắng. Bởi đâu đó, người ta vẫn nghĩ về Mạc Hồng Quân với những suy nghĩ tiêu cực và nghĩ về Kỳ Hân với cách mà cô gái này thể hiện khi yêu được một “con ngựa bất kham”.

1450928709-1450928365-anh

Mạc Hồng Quân muốn làm người cha tốt nhưng không muốn nhắc đến Ly Kute

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất với báo chí, Mạc Hồng Quân đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm, sự nghiệp của anh cùng với những lời khẳng định thẳng thắn về quan điểm yêu đương khiến độc giả có thêm những suy nghĩ mới mẻ về anh chàng đào hoa này.

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên, Mạc Hồng Quân đưa ra điều kiện không nhắc đến chuyện đổ vỡ với hot girl Hà Thành Ly Kute nhưng cũng ít nhiều đả động đến chuyện đề nghị được chăm sóc đứa bé trong bụng của người cũ. “Tôi đã đề nghị. Nói thật là tôi và bố mẹ mình đã suy nghĩ đến nhiều phương án. Tôi là cầu thủ, nay đây mai đó không dễ chăm sóc cho gia đình, con cái. Nhưng may mắn và có bố mẹ, và bố mẹ tôi thì sẵn sàng xắn tay chăm sóc con cháu của mình. Có điều lúc này thì chưa thể quyết định được, dù tôi có mong muốn tạo cho con mình những điều kiện tốt nhất đi nữa”, Mạc Hồng Quân cho biết.

20160301211948-machong

Bạn gái hiện tại của Mạc Hồng Quân – người mẫu, diễn viên Kỳ Hân

Dù đã trải qua scandal gây chú ý nhiều và chỉ sau một thời gian ngắn Mạc Hồng Quân vẫn không hề ngần ngại, tiếp tục chinh phục những bóng hồng. Trả lời phỏng vấn về bạn gái hiện tại, Mạc Hồng Quân cho biết anh và Kỳ Hân rất hiểu được tâm lý của nhau, thông cảm cho nhau về những chuyện đã xảy ra, dù đôi lúc bạn gái mới của anh cũng “không giấu nổi nỗi buồn về quá khứ hào hùng” của anh chàng.

Chân sút Việt Kiều cũng không giấu nổi vẻ ngây ngất khi nhắc đến người yêu hiện tại, tỏ ra không quan tâm với những người cũ “hot boy” của Kỳ Hân. “Kỳ Hân đến tuổi này mà chưa yêu ai mới lạ, còn từng yêu người này, người khác trước khi đến với tôi, đâu có gì bất bình thường. “Hot boy” hay ngôi sao này nọ từng yêu Hân, tôi thấy đâu lạ. Cô ấy đẹp thế, quyến rũ thế cơ mà?”.

“Kỳ Hân chấp nhận con người tôi. Ngược lại, tôi cũng luôn tìm cách bù đắp cho Kỳ Hân trong tình cảm. Tóm lại là chúng tôi luôn tìm cách bù đắp, chia sẻ với nhau một cách đầy đủ nhất. Bây giờ, tôi đi đâu, làm gì, chỗ nào cũng đều “báo cáo” đầy đủ cho Kỳ Hân. Tôi làm việc ở Quảng Ninh, còn cô ấy ở TP.HCM. Nhưng chúng tôi giữ nguyên tắc, một tháng phải gặp gỡ nhau ít nhất 2 lần.

Khi thì tôi bay vào, lúc thì Kỳ Hân bay ra và nói thật, từ khi yêu nhau đến giờ, mỗi tháng chúng tôi đều “giao ban” với nhau 3-4 lần. Kỳ nghỉ tết vừa rồi, chúng tôi thật sự hạnh phúc, bởi có nhiều thời gian dành cho nhau. Gia đình tôi cũng thoải mái, coi Kỳ Hân như con cháu trong nhà, nên mọi thứ đều rất vui vẻ”.

ky-han-benh-vuc-mac-hong-quan-hay-chieu-tro-pr-phim_12630388

Tuy nhiên, anh chàng này cũng thẳng thật trả lời chưa xác định tương lai xa với Kỳ Hân, hiện tại muốn tập trung cho sự nghiệp trước khi lập gia đình và sinh con.

Theo Một Thế Giới

The post Mạc Hồng Quân gây sốc khi tiết lộ tần suất “giao ban” với bạn gái Kỳ Hân appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1oXKfut
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 8026849168281082333

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item