‘Cô dâu 8 tuổi’ Pratyusha Banerjee đang mang bầu 2 tháng trước khi tự vẫn?

Khám nghiệm tử thi của Pratyusha, các bác sĩ pháp y đã phát hiện có chất lỏng đặc màu trắng trong tử cung.

Thông tin từ tờ Spotboye cho biết: Các bác sĩ pháp y nghi ngờ khả năng nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đang mang thai giai đoạn đầu. Bởi, họ tìm thấy chất lỏng đặc màu trắng trong tử cung của cô khi khám nghiệm tử thi.

Bác sĩ S.M. Pati chia sẻ: “Chất lỏng này đã được bảo quản và gửi đi xét nghiệm mô bệnh học để có thể xác định cô ấy đang mang bầu hay chỉ là bị nhiễm trùng bên trong tử cung”.

'Cô dâu 8 tuổi' Pratyusha Banerjee đang mang bầu 2 tháng trước khi tự vẫn? - Ảnh 1

Trong quá trình khám nghiệm tử thi, các bác sĩ pháp y đã phát hiện ra chất nhầy màu trắng. Rất có thể Pratyusha Banerjee đang mang thai ở tháng thứ 2.

Trước đó, báo cáo khám nghiệm tử thi đã kết luận, cái chết của Pratyusha Banerjee là do ngạt thở, một biểu hiện rõ ràng của việc treo cổ tự vẫn.

Đại diện của cảnh sát Mumbai phát biểu: “Sau kết quả khám nghiệm tử thi, chúng tôi khẳng định cô Pratyusha Banerjee qua đời do chết ngạt vì treo cổ”. Cảnh sát cũng nói rằng, không có dấu hiệu cho thấy đây là một âm mưu giết người. Vì vậy, vị hôn phu của Pratyusha – nam diễn viên Rahul Raj Singh cũng được xác định là vô tội.

Bạn trai của “Cô dâu 8 tuổi” Rahul Raj Singh gào khóc, hoảng loạn khi được cảnh sát đưa tới bệnh viện vào sáng 2/4.

Chiều ngày 1/4, Rahul về nhà và phát hiện Pratyusha treo cổ tự vẫn. Anh đã đưa cô đến bệnh viện và biến mất một cách bí ẩn. Sáng ngày 2/4, Rahul đã bị cảnh sát tạm giam để thẩm vấn, điều tra vì anh bị nghi có liên quan tới cái chết của bạn gái.

Hàng xóm tiết lộ rằng, Rahul và Pratyusha xảy ra cãi vã lớn vào buổi trưa 1/4, vài tiếng trước khi nữ diễn viên tự tử. Nhiều người bạn của cô cũng khẳng định, Pratyusha đang gặp nhiều vấn đề về tâm lý, cô hay khóc, tâm trạng bất an và thậm chí đã từng cố gắng tự tử 2 lần trước khi vụ việc đau lòng xảy ra ngày 1/4.

Ngôi sao bạc mệnh đã trở về nơi an nghỉ cuối cùng sau tang lễ chiều tối 2/4. Trong giờ phút đưa tiễn cuối cùng, Rahul đã khóc và gào thét tên của Pratyusha. Sau đó, đã phải nhập viện vì bị đau ngực, khó thở và huyết áp thấp.

Theo Nguoiduatin

The post ‘Cô dâu 8 tuổi’ Pratyusha Banerjee đang mang bầu 2 tháng trước khi tự vẫn? appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1S0ySbA
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 6694206685723928290

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item