Trường Giang khóc thét khi thấy hành động lạ này của Nhã Phương!

Người đẹp dành những lời có cánh để chúc mừng sinh nhật người yêu – Trường Giang khiến fan phát sốt.

Mới đây, trên trang Facebook của mình, Nhã Phương công khai tình cảm với Trường Giang. Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” cũng không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến “My love” qua ảnh khi hai người thân mật bên nhau.

Cô viết: “Happy Birthday My Love. Vì công việc không thể ở bên đón sinh nhật cùng ảnh iu … Xiệt có lỗi nhắm nhắm, đừng buồn yêu thương nhe, quan trọng là dù mình không ở bên nhưng lòng luôn hướng về nhau hỉ…”.

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Nhã Phương công khai nói lời yêu với Trường Giang, nhưng cô nàng vẫn luôn khiến khán giả của mình “sướng rơn” khi dành tình cảm ngọt ngào cho “người đàn ông đào hoa của showbiz Việt”.

Sự trùng hợp bất ngờ được fan hâm mộ phát hiện và chụp lại.

Cũng trên Facebook, ca sỹ Thủy Tiên khoe ảnh cùng ông xã Công Vinh chèo thuyền ngắm cảnh hoàng hôn tại Phú Quốc. “Chèo xuồng ra biển ngắm hoàng hôn.. Biển Phú Quốc đẹp bát ngát.”

Xuân Bắc hội ngộ tình cờ Xuân Hinh. Cả hai chia sẻ câu chuyện dí dỏm khi chụp ảnh tự sướng khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú. Theo nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ khi dùng camera 360 thì “da mặt còn đẹp hơn da mông”.

Trần Ngọc Lan Khuê mặc bộ đồ đỏ gợi cảm trong lễ ra mắt một bộ phim…

Theo Phununews

The post Trường Giang ‘khóc thét’ khi thấy hành động lạ này của Nhã Phương! appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/20Wt9KF
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 8537618799602373299

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item