Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên Bãi Rạng

Du lịch tới Bãi rạng Đà Nẵng để khám phá nhiều cảnh đẹp thiên nhiên vẫn còn hoang sơ sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho du khách khi tới Bãi Rạng. Với không khí mát mẻ và những cảnh đẹp ấn tượng sẽ làm bạn phải có cái nhìn thật khác về nơi đây.

Bãi Rạng Đà Nẵng luôn là điểm du lịch hấp dẫn dành cho mọi người trong những kỳ nghỉ. Bãi cát trắng trải dài, phản chiếu dưới ánh nắng mặt trời lấp lánh trên tạo nên một điều gì đó thật tuyệt vời. Cùng với đó còn có trong khí trong xanh, mát mẻ. Bạn sẽ cảm thấy tâm hồn mình được thư thái và thanh thản hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Du lịch biển Hải Tiến

Nằm ở cách không quá xa trung tâm thành phố Đà Nẵng, chỉ cần hơn mười phút là bạn đã đến được với Bãi Rạng. Quãng đường từ trung tâm thành phố Đà Nẵng để tới Bãi Rạng bạn sẽ đi qua Hoàng Sa và địa điểm chùa Linh Ứng. Chỉ cần một chuyến du lịch bạn cũng có cơ hội được thăm quan nhiều cảnh đẹp ở Đà Nẵng.

Chặng đường đến với Bãi Rạng Đà Nẵng bạn sẽ còn phải đi qua một con dốc ven quanh sườn núi Sơn Trà. Thật dễ dàng cho bạn khi di chuyển qua khu vực này vì đường ở đây được trải nhựa rất bằng phẳng rất thuận lợi cho các phương tiện đi lại quanh đây.

Du lịch Đà Nẵng - GSV Travel

Xem thêm: Du lich Phu Quoc gia re

Đi qua núi Sơn Trà bạn sẽ thấy đường khá vắng vẻ ít người qua lại. Chính vì vậy mà sẽ rất nhanh chóng bạn đã lên được đỉnh núi Sơn Trà. Tới đây bạn cần phải gửi xe và tự mình đi bộ tới Bãi Rạng để khám phá thắng cảnh nổi tiếng này.

Đến với Bãi Rạng bạn sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp của thiên nhiên tạo hóa mang lại cho nơi này. Ở đây, tới giờ vẫn được xây dựng và đầu tư phát triển nhiều,do đó khi bạn đến thăm nơi này thì đó thực chất là một cảnh đẹp tự nhiên nhất không sự tham gia, tu bổ của con người.

Xem thêm: Tour du lịch Cát Bà

Tất cả du khách tới đây du lịch đều phải yêu mến nơi này bởi sự kỳ diệu do thiên nhiên mang lại. Ở mỗi thời điểm cảnh sắc nơi đây lại biến đổi lạ kỳ. Đây cũng chính là điều đặc biệt nhất của Bãi Rạng Đà Nẵng.

Tại đây luôn có những tảng đá thật lớn mà du khách có thể nằm trên đó phơi người dưới ánh nắng hoàng hôn. Được hòa mình cùng nắng và gió để cảm nhận hết được sự tươi mới mà chỉ nơi đây mới có được. Vào buổi sáng sớm khi mặt trời bắt đầu mọc du khách vừa đi dạo vừa ngắm mặt trời dần dần nhô lên tỏa ánh sáng rực rỡ thì đúng là không còn điều gì tuyệt vời hơn.

The post Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên Bãi Rạng appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1OOfDlt
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 779036031527674931

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item