Lẩu cá tầm – món ngon không thể bỏ lỡ khi đến Sa Pa

Cá tầm tại Sa Pa là món ăn vô cùng tuyệt vời mà du khách có thể thưởng thức khi du lịch tới đây. Hương vị thơm ngon, săn chắc, ngọt lịm của thịt cá tầm sẽ mang tới cho thực khách nhiều món ăn ngon bất ngờ mà chỉ nơi này mới có.

Món lẩu cá tầm tại Sa Pa được nhiều du khách biết đến bởi hương vị thơm ngon hấp dẫn từ loại thịt cá tầm nổi tiếng này. Du lịch tới Sa Pa bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon được chế biến từ cá tầm. Đặc biệt là món lẩu cá tầm luôn được sự quan tâm của nhiều thực khách.

Du lịch Sa Pa - GSV Travel

Xem thêm: Du lich Sam Son

Loại cá tầm là cá có xương sụn. Thân của chúng là hình ống gồm có 5 hàng sụn, với lớp da khá dầy, nhám không vảy. Với loại cá nhiều thì màu sắc khá đa dạng luôn thay đổi theo từng vùng và từng độ tuổi của cá. Những chú cá tầm tại Sa Pa mà bạn thưởng thức luôn có những lớp thịt thật săn chắc, không hề có một chút mỡ nào.

Cá tầm thường được nuôi ở những vùng nước có khí hậu lạnh và dòng chảy mạnh. Người dân nơi đây thường chắn những con suối để làm hồ nuôi cá. Tại những nơi có dòng chảy mạnh thì nguồn nước sẽ trong sạch và cá trong trong môi trường trong sạch có thịt sẽ ngon tự nhiên mà không phải lo về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

Xem thêm: Du lich Cua Lo

Lẩu cá tầm là món ăn ngon rất phổ biến ở Sa Pa, khi dùng món lẩu thường được ăn kèm với nhiều loại rau rừng khác nữa. Bạn có thể thưởng thức món lẩu cùng với những loại rau nhà sau vườn như rau cải mèo, bắp sú, củ su su.

Món ăn này thường được ăn khi có đông người, họ cùng quay quần với nhau xung quanh một bếp lửa bên trên đặt một nồi lẩu đang sôi nước khói tỏa nghi ngút xen trộn với mùi hương thơm của vị cá tầm. Vừa ngồi nhâm nhi món lẩu cùng nói chuyện rôm rả làm xua tan không khí giá lạnh của núi rừng Sa Pa.

Xem thêm: Tour du lịch Đà Lạt

Được ăn cùng với món lẩu cá tầm tại Sa Pa còn có một đĩa ngô được chiên giòn hoặc có thể là đĩa khoai lang hấp, khoai lang nướng cũng đều rất tuyệt. Trong thời gian chờ đợi nồi lẩu sôi họ có thể gọi vài món để ăn nhẹ trước. Lẩu cá tầm là món ăn đặc sản mà du khách sẽ không thể bỏ qua khi đến với Sa Pa.

The post Lẩu cá tầm – món ngon không thể bỏ lỡ khi đến Sa Pa appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1VulxPg
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 3076502223561086944

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item