Ngỡ ngàng với mấy cô em gái xinh lung linh của sao

Với vẻ bề ngoài xinh xắn, dễ thương, chẳng hề thua kém bất kỳ hot girl nào, những cô em gái của sao Việt cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Ông Thoại Liên – em gái Ông Cao Thắng

Không phải ai cũng biết Ông Cao Thắng có một cô em gái rất xinh đẹp mang tên Ông Thoại Liên. Cô nàng được sinh ra trong một gia đình giàu sang và thế giới của cô phải nói nhuộm một sắc hồng.

Bên cạnh vẻ đẹp chuẩn mực không thua kém bất kỳ hot girl nào, Ông Thoại Liên còn khiến nhiều người phải nhắc tới mình khi cô có một bộ sưu tập đồ hàng hiệu, đúng chất con nhà đại gia. Với những gì đang có hiện tại, Thoại Liên xứng đáng trở thành mục tiêu để cho bất kỳ ai cũng phải ghen tỵ và mơ ước.

may-co-em-gai-xinh-lung-linh-cua-sao-viet

may-co-em-gai-xinh-lung-linh-cua-sao-viet (1)

may-co-em-gai-xinh-lung-linh-cua-sao-viet (2)

Mai Ngọc Phương – em gái Hoa hậu Mai Phương Thuý

Có cái bóng quá lớn từ cô chị Mai Phương Thuý khi đăng quang với ngôi vị Hoa hậu nhưng điều đó không thể khiến cho vẻ đẹp của Mai Ngọc Phương bị che lấp. Với chiều cao 1m78 và gương mặt xinh xắn, cô gái trẻ sinh năm 1993 cũng nhận được rất nhiều sự chú ý.

Có người cũng đã nói vui rằng, đây là một “Gia đình Hoa hậu”. Hiện tại, Ngọc Phương đang theo học tại trường ĐH Columbia, Canada và ngày càng cho thấy nét trẻ, nét khoẻ của mình đang dần lấn át người chị.

may-co-em-gai-xinh-lung-linh-cua-sao-viet (3)

may-co-em-gai-xinh-lung-linh-cua-sao-viet (4)

may-co-em-gai-xinh-lung-linh-cua-sao-viet (5)

Rudya Yoo – em gái Hari Woon

Cái tên Hari Woon đã được nhắc tới rất nhiều trong thời gian qua. Cùng với đó, những thông tin liên quan đến cuộc sống đời tư của ngôi sao người Hàn Quốc này cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Tất nhiên, cô em gái Rudya Yoo cũng không phải là ngoại lệ.

Được biết, Rudya Yoo hiện đang sinh sống cùng chị tại Tp. Hồ Chí Minh và theo học tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Cô gái trẻ này không đi theo con đường nghệ thuật của người chị nên ít khi xuất hiện trước công chúng. Thế nhưng, trong mỗi lần sánh bước cùng Hari Woon, Rudya vẫn luôn thu hút được sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương của mình.

may-co-em-gai-xinh-lung-linh-cua-sao-viet (6)

may-co-em-gai-xinh-lung-linh-cua-sao-viet (7)

may-co-em-gai-xinh-lung-linh-cua-sao-viet (8)

Nguồn Infonet.vn

The post Ngỡ ngàng với mấy cô em gái xinh lung linh của sao appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1XdUrfy
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 3997031477075665463

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item