Thâm nhập động massage sung sướng toàn người đẹp giữa Sài Gòn

Khách hàng của các điểm massage sung sướng là những quý ông đủ mọi thành phần, lứa tuổi. Khách được chọn người đẹp từ cuốn album rồi đưa lên phòng riêng phục vụ.

Thời gian qua, Công an TP HCM liên tiếp triệt phá các ổ mại dâm nam, núp bóng cơ sở massage sung sướng, spa trá hình. Tuy nhiên, do đây là ngành nghề kinh doanh siêu lợi nhuận, các đối tượng là nam thanh niên lười lao động nhưng muốn có thu nhập cao để hưởng thụ nên sẵn sàng bán thân và tệ nạn này vẫn ngang nhiên tồn tại với nhiều thủ đoạn tinh vi hơn để đối phó.

Doanh nghiệp kinh doanh vận tải… đầy trai đẹp

Từ lời rỉ tai của người bạn khá thân hoạt động trong giới showbiz, PV được giới thiệu đến địa chỉ mà theo người bạn này thì “đó là nơi đầy trai đẹp, chiều khách nhất hiện nay ở Sài Gòn”.

Đó là căn nhà lầu 2 tầng, nằm trên một con đường thuộc phường Tân Định, quận 1, ven con kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè đầy thơ mộng.

Nơi đây được trưng biển hiệu là doanh nghiệp tư nhân Đ., chuyên về lĩnh vực kinh doanh buôn bán ô tô, mô tô, xe máy, xe có động cơ khác và hoạt động hỗ trợ khác liên quan đến vận tải…

Nơi đây được trưng biển hiệu là doanh nghiệp tư nhân Đ., chuyên về lĩnh vực kinh doanh buôn bán ô tô, mô tô, xe máy, xe có động cơ khác và hoạt động hỗ trợ khác liên quan đến vận tải…

Theo quan sát của PV, căn nhà này được đề biển hiệu phía trước là Doanh nghiệp tư nhân Đ. với đầy đủ thông tin về địa chỉ, mã số thuế mà bất cứ ai nhìn vào cũng nghĩ rằng nơi đây hoạt động kinh doanh bình thường như bao nhiêu doanh nghiệp khác. Ban đầu chúng tôi cứ ngỡ đã đi nhầm địa chỉ nhưng khi nhìn thấy nơi đây có thêm biển quảng cáo bằng đèn điện tử đầy bí ẩn có ý nghĩa liên quan đến “đàn ông” nên đã quyết định đi vào.

Đón chúng tôi ngay bàn tiếp tân là một thanh niên vạm vỡ, khá đẹp trai và sau khi trao cho khách chiếc khoá tủ mang số 69, một nhân viên nam khác kéo cánh cửa kính mời khách vào với vẻ đầy ân cần, niềm nở.

Tuy nhiên thực tế DNTN này lại hoạt động massage, spa trá hình khi có hàng chục thanh niên luôn sẵn sàng tiếp khách là đàn ông đủ lứa tuổi.

Tuy nhiên thực tế DNTN này lại hoạt động massage, spa trá hình khi có hàng chục thanh niên luôn sẵn sàng tiếp khách là đàn ông đủ lứa tuổi.

Theo sự hướng dẫn của nam nhân viên, khách sẽ cởi hết quần áo, tư trang cá nhân… cho vào tủ và lúc này khách chỉ còn độc chiếc khăn quấn quanh người để che vùng nhạy cảm. Bất chợt, chúng tôi nhìn thấy xung quanh, rất nhiều vị khách là đàn ông đủ mọi lứa tuổi, cầm quyển album có hơn 30 tấm ảnh của các nam kỹ thuật viên (KTV) được đánh số thứ tự từ 1 đến hơn 30… trong tư thế đầy gợi cảm để lựa chọn người ưng ý nhất.

“29 khách chọn, xuống dắt khách”, chiếc bộ đàm của nhân viên quản lý hô vang và chỉ vài giây sau đã nhận được lời đáp trả “nghe rõ” từ nhân viên mang mã số 29. Ngay sau đó, một nam thanh niên với thân hình 6 múi từ trên lầu bước xuống, đưa người đàn ông khoảng trên 50 tuổi cùng bước lên lầu 1 để vào phòng riêng.

Một vị khách đàn ông đang say sưa ngắm nam KTV trong quyển album với những hình ảnh đầy khêu gợi.

Một vị khách đàn ông đang say sưa ngắm nam KTV trong quyển album với những hình ảnh đầy khêu gợi.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, DNTN Đ. nói trên được cấp giấy phép hoạt động từ cuối năm 2015 với ngành nghề kinh doanh là buôn bán ô tô, mô tô, xe máy, xe có động cơ khác và hoạt động hỗ trợ khác liên quan đến vận tải…

Bí mật trong những căn phòng kín

Theo quan sát của PV, ngay tại phòng thay đồ của DNTN nói trên có hơn 100 chiếc tủ dành cho khách để quần áo, tư trang. Theo lời nhân viên phục vụ, những ngày thường, lượng khách chỉ vài chục nhưng vào dịp cuối tuần, ngày lễ thì những chiếc tủ nói trên có khả năng sử dụng hết.

Đi sâu vào trong, ngay chân cầu thang là phòng xông hơi, bên trong tối bưng mà phải mất vài phút chúng tôi mới có thể nhìn thấy được. Trong bóng tối lờ mờ, dù phát hiện có người đi vào nhưng một cặp khách đàn ông vẫn vô tư “hành sự” khiến chúng tôi phải bước nhanh ra ngoài.

Trong lúc cầm trên tay quyển album để chọn KTV, người quản lý luôn miệng giới thiệu từng em với đủ mỹ từ như: hotboy, hàng khủng, cao 1m75, tập Gym, chiều khách… khiến chúng tôi choáng ngợp. Cuối cùng, tôi chọn cho mình KTV mang mã số 1 vì được giới thiệu là “số 1” ở nơi đây.

Dẫn khách lên lầu 1, sau khi cánh cửa gỗ được mở ra, KTV mang số 1 tự giới thiệu tên P., quê tỉnh Đồng Nai đưa tôi vào “mê cung” trong ánh đèn lờ mờ, tiếng nhạc du dương với hàng loạt căn phòng đang đóng kín cửa.

Trải tấm khăn xuống chiếc ghế massage, P. đề nghị khách tháo chiếc khăn quấn trên người rồi nam KTV này cũng nhanh chóng trút xiêm y.

Bên trong căn phòng đóng kín chỉ có khách và KTV đều là đàn ông và trong tình trạng không mặc gì trên cơ thể.

Bên trong căn phòng đóng kín chỉ có khách và KTV đều là đàn ông và trong tình trạng không mặc gì trên cơ thể.

Lúc này trong phòng riêng của tôi cùng P. và tất nhiên là cả các phòng bên cạnh đóng kín cửa, cả khách và KTV đều là nam giới cùng chung tình trạng khoả thân để bắt đầu 60 phút massage, thư giãn mà không biết chuyện gì sẽ xảy ra bên trong những căn phòng này?

Nguồn: Kienthuc.net.vn

The post Thâm nhập động massage sung sướng toàn người đẹp giữa Sài Gòn appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/293qLlx
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 3730619587318450090

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item