Cặp đôi phong cách (Kỳ 5): Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến người đối diện không chỉ phải ngưỡng mộ bởi tình yêu thắm thiết hơn 4 năm của họ, mà còn bởi gu thời trang rất phong cách.
Là cặp đôi được các bạn trẻ vô cùng yêu thích bởi tình yêu bền vững và không phô trương trong showbiz Việt. Cặp “tiên đồng ngọc nữ” này rất mê diện đồ đôi khi đồng hành trong các sự kiện. 
Sự ăn ý giữa trang phục của chàng và nàng giúp họ tạo nên phong cách riêng. Vest lịch lãm là trang phục thường thấy ở Ông Cao Thắng, còn Đông Nhi lại ưa chuộng sự thanh lịch, quyến rũ nên cô nàng thường xuyên xuất hiện trong những chiếc váy ôm sát cơ thể. 
Tham dự show diễn của nhà thiết kế Chung Thanh Phong tại tuần lễ thời trang Việt Nam Quốc tế, Đông Nhi nổi bật với váy ôm sát cơ thể cùng son môi tím cá tính bên cạnh Ông Cao Thắng lịch lãm, điển trai.
Ông Cao Thắng và Đông Nhi 'mê mẩn' phong cách monochrome. Phong cách monochrome là từ dùng để chỉ cách mặc màu đơn sắc, thường là đen và trắng, ngoài ra các màu đơn sắc nổi bật khác cũng khiến Đông Nhi và Ông Cao Thắng nổi bật giữa bao cặp đôi khác. 
Nếu như mỗi mùa đến, các nhà mốt lại tìm tòi ra một xu hướng hay họa tiết thời trang mới và khiến các fashionista, các ngôi sao ồ ạt chạy theo thì Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại trung thành tuyệt đối với monochrome. 
Phong cách thời trang này được cặp đôi áp dụng không chỉ trong các sự kiện giải trí mà còn ở cuộc sống thường ngày. 
Trang phục trẻ trung, cá tính của đôi tình nhân
Đông Nhi khoe dáng chuẩn, eo thon trong chiếc váy cut-out màu trắng còn Ông Cao Thắng bảnh bao với vest đen.
Cặp đôi luôn nổi bật tại sự kiện với hình ảnh thanh lịch, nhã nhặn
Đông Nhi gợi cảm trong mẫu đầm ôm, cắt xẻ táo bạo còn Ông Cao Thắng diện vest ngoài màu xám, tuy nhiên, bộ cánh bên trong đồng màu trang phục cô bạn gái xinh đẹp.
Đông Nhi và Ông Cao Thắng có lúc lại bất ngờ táo bạo với những set đồ gam màu neon đơn sắc.
Màu sắc tươi trẻ, sặc sỡ cũng được cặp đôi áp dụng linh hoạt khi xuất hiện
Nguồn: Tin tức thoi trang - tintuc.vn

Related

thoi trang 1989621400464562100

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item