Kha Mỹ Vân tiếp tục xuất hiện trên tạp chí danh tiếng L’Officiel - Ý

Sau Vogue Ý, Kha Mỹ Vân lại vừa "chinh phục" thêm L’Officiel, tạp chí thời trang danh tiếng được mệnh danh là “Kinh thánh thời trang của giới thượng lưu”.
L’OFFICIEL là một tạp chí thời trang của Pháp, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1921. Có mặt tại 19 quốc qua và đối tượng chủ yếu là những người có thu nhập cao, L’OFFICIEL được mọi người phong tặng là “Kinh Thánh Thời Trang Của Giới Thượng Lưu”.
Dĩ nhiên, để có mặt trên “Kinh Thánh Thời Trang Của Giới Thượng Lưu”, Kha Mỹ Vân bắt buộc phải trải qua những vòng casting gắt gao với hơn hàng trăm người mẫu quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới dang có mặt tại Milan.
Hình ảnh của Kha Mỹ Vân tại hậu trường buổi chụp cho tạp chí L’OFFICIEL.
Cô nhận được nhiều lời chúc của bạn bè và người hâm mộ
Kha Vân cũng chia sẻ cô không thể tin rằng điều này là sự thật bởi chưa dám nghĩ tới những tờ tạp chí lớn như vậy cách đây ít ngày là Vogue và bây giờ là L’Officel, cả hai tờ này đều là những tờ tạp chí mà bất cứ một người mẫu nào cũng mong muốn được 1 lần xuất hiện. 
Hình ảnh của Kha Mỹ Vân trong show diễn của thương hiệu Label 2 diễn ra trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan mùa Thu/Đông 2015 vừa qua.
Kha Mỹ Vân sẽ trở về Việt Nam vào đầu tháng 4 tới để tiếp tục hoàn tất những công việc trong nước trước khi trở lại những kinh đô thời trang thế giới để tiếp tục cho những ngày chinh chiến khốc liệt ở những mùa thời trang của năm 2015. Công ty quản lý độc quyền hình ảnh của Kha Mỹ Vân trên toàn cầu beU Models cho biết, Kha Mỹ Vân sẽ không chỉ hoạt động tại Milan mà kế hoạch của beU Models sẽ là đưa Kha Vân đến nhiều thị trường thời trang khác trên thế giới. 
Nguồn: Thoi trang - tintuc.vn

Related

thoi trang 6341472434302635532

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item