Hòa Minzy quậy tưng bừng với "Mùa yêu đầu"

Hòa Minzy như một hoạt náo viên thực thụ khi liên tục khuấy động không khí vô cùng sôi động trong đêm nhạc "Mùa yêu đầu" .

Đêm nhạc Mùa yêu đầu trong khuôn khổ dự án nghệ thuật Dòng thời gian của Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam đã diễn ra thành công đêm 12/4 vừa qua. Các nghệ sĩ trẻ Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Yến, Trung Quân, Hòa Minzy, Hoàng Tôn, Nhóm nhạc FB Boiz đã mang đến một không khí vô cùng sôi động. Hòa Minzy thể hiện sự nhí nhảnh, trẻ trung như một hoạt náo viên gắn kết các tiết mục cũng như nhiệt tình giao lưu cùng khán giả.

Hòa Minzy xuất hiện với phong cách nữ tính vơi váy ren xanh coban


Cô thăng hoa với những giây phút lãng mạn của tình yêu


Đầu chương trình, nữ Quán quân Học viện ngôi sao xuất hiện với phong cách trẻ trung, nữ tính, cô mang đến những giây phút lãng mạng với hit Thư gửi anh, Gửi..

Ngay sau những phút thăng hoa trong tình yêu, Hòa Minzy lột xác với phong cách sexy táo bạo. Bạn gái tin đồn của Công Phương phô diễn đường cong cơ thể với crop - top ánh kim và quần hot trend siêu ngắn. Cô tự tin trình diễn bản hit của nữ ca sĩ Thu Minh - Bay, cả khán phòng như nổ tung với màn trình diễn bốc lửa của cô.
Quán quân Học viện ngôi sao lột xác sexy với quần hot trend siêu ngắn và crop top. Cô kết hợp với vũ đoàn mang đến màn biểu diễn sôi động.


Bạn gái tin đồn Công Phượng cực nhắng khi kết hợp với đàn anh Đinh Mạnh Ninh.

Nữ ca sĩ xinh đẹp cởi phăng giầy nhảy cực sung cùng khán giả và FC của mình bên dưới khán đài.


Kết hợp cùng Andrea đọc rap mở đầu hit của Hoàng Tôn.


Hòa Minzy tiếp tục tung hứng với MC Andrea khuấy động chương trình.


Nũ ca sĩ trẻ không hề lép vế khi đứng cạnh các đàn anh của mình.

Cũng tại chương trình, Dương Hoàng Yến và Quân Idol có màn kết đôi ăn ý trên sân khấu. Hai ca sĩ trẻ bật mí sẽ có một dự án chung trong tương lai. 

Hoàng Yến và Trung Quân mang tới những bài hát hit của mình và có màn song ca ăn ý.


Đinh Mạnh Ninh trinh phục khán giả với khả năng hát live đỉnh.


Nhóm nhạc FB Boiz ấn tượng với Trống cơm

Related

sao 2173604852304004544

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item