Thời trang 24h qua: Tín đồ mê mẩn mốt quần jeans chắp vá

Trương Ngọc Ánh khéo mượn jeans khoe chân thon dài; Giới trẻ Hàn đang là "nô lệ" của xu hướng?; Tín đồ mê mẩn mốt quần jeans chắp vá...
    Giới trẻ Hàn đang là "nô lệ" của xu hướng?

    Theo Trí thức trẻ, xu hướng vốn là một "nỗi ám ảnh" đối với thời trang. Nếu như thuở trước, mỗi xu hướng thời trang được ví như một cuộc cách mạng thì ngày nay, chúng xuất hiện đột ngột và nhỏ lẻ hơn dưới dạng trào lưu. Để theo đuổi những trào lưu thay đổi chỉ sau một cái chớp mắt như hiện nay đòi hỏi những tín đồ thời trang phải "trung thành" tuyệt đối. Về khoản này, có lẽ hiếm giới trẻ quốc gia nào so bì được với Hàn Quốc.



    Xu huong thoi trang - Chiếc áo phao của North Face dường như trở thành "đồng phục" của các nam thanh niên Hàn.
    Vào ngày 26/3 vừa qua, một cư dân mạng đã đăng tải một bài viết với tên gọi "Sức mạnh của thời trang: Hiện thực tại Hàn Quốc", bao gồm những hình ảnh thú vị về các tình huống trùng lặp phong cách thời trang đến ngỡ ngàng, thậm chí là buồn cười, của một bộ phận không nhỏ giới trẻ Hàn.

    Tín đồ mê mẩn mốt quần jeans chắp vá

    Theo Khám phá, những chiếc quần jeans ôm sát, quần boyfriend jeans cá tính có thể đã quá phổ biến, khiến nhiều tín đồ cảm thấy nhàm chán và họ quyết định tìm đến một mốt quần rất mới, có tên "quần jeans chắp vá".

    Quần jeans chắp vá đã và đang xuất hiện phổ biến trên các con phố thời trang trên khắp thế giới. Chúng đa dạng về phong cách, miếng đắp vá trang trí, mỗi một kiểu dáng lại thể hiện gu thời trang, sở thích của từng cô gái trẻ.

    Trương Ngọc Ánh khéo mượn jeans khoe chân thon dài

    Theo Zing, quần jeans ôm sát, ống loe, tông trắng... được nữ diễn viên "Hương Ga" lăng xê trong thời gian gần đây. Trương Ngọc Ánh được khen ngợi mặc đẹp và trẻ trung hơn sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn. Đông đảo khán giả dành cho nữ diễn viên Hương Ga những bình luận tích cực về gu thời trang ngày một tiến bộ và sành điệu. Với phong cách đường phố đời thường, nữ diễn viên cho thấy vẻ hiện đại, tươi trẻ không kém cạnh những cô gái đôi mươi.

    Tóc Tiên, Hà Anh 'cuồng' trang phục khoe body

    Phong cách đầy cá tính và sexy của Tóc Tiên đã được cô xây dựng khi còn ở Mỹ chứ không cần chờ đến lúc cô về Việt Nam để thi The Remix. Những bức ảnh mặc bikini đi biển, khoe thân hình gợi cảm giữa hồ bơi hoặc đơn giản là để lộ hình xăm trên cơ thể cũng khiến Tóc Tiên thu hút hết mọi sự chú ý khi cô đăng tải trên Facebook hay Instagram của mình.


    Hà Anh là người đẹp luôn nằm trong bất cứ danh sách nào có liên quan đến chữ "sexy" của showbiz Việt. Người đẹp có lối sống khá phóng khoáng này gần như đăng ảnh khoe thân hình gợi cảm trong trang phục mỏng manh gần như hằng ngày trên mạng xã hội. Hà Anh tự hào về thân hình của mình và cô cũng nhận được nhiều sự chú ý nhờ những suy nghĩ rất sâu sắc của mình về cuộc sống.

    Nguồn: tintuc.vn

    Related

    thoi trang 2531506601954306263

    Đăng nhận xét

    emo-but-icon

    Bài đăng phổ biến

    item