Arsenal – Sunderland: 0-0. Mèo Đen ở lại Premier League

Trận đấu nhạt nhòa giữa Arsenal và Sunderland đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Kết quả này đã giúp Sunderland trụ hạng thành công.

Mục tiêu phải có điểm để không phải bước vào cuộc đấu sinh tử ở vòng đấu cuối, HLV Dick Advocaat đã chỉ đạo cho các học trò đã thấp đội hình, luôn luôn có 8 cầu thủ giăng ngang đứng trước cầu môn khung thành thủ môn Pantilimon. Trong khi đó, Pháo thủ cũng luôn tràn lên mặt sân của đội khách với số lượng người tương tự. Có những thời điểm, phần sân của Arsenal chỉ còn một mình David Ospina và Metersacker.

Sunderland đã gây ra rất nhiều khó khăn cho các Pháo thủ
Gần 20 người “chen chúc” trong khoảng vi chật hẹp ấy, dễ hiểu tại sao Arsenal dù kiểm soát bóng phần lớn thời gian, cũng không thể tạo ra được cơ hội thực sự nguy hiểm này. Chiếc xe buýt hai tầng của Sunderland đã bọc lót cho nhau hoàn hảo, chả còn đường vào khung thành nữa. Những pha dứt điểm của Arsenal chỉ mang nặng tính giải tỏa và cầu may, không đủ gây nguy hiểm để tạo ra bàn thắng.


Nếu may mắn họ đã có thể ghi được bàn thắng trên sân Emirates

Trái lại, Sunderland có lối chơi định hướng rõ ràng, nhưng hàng công của họ khá tệ, nó chứng tỏ vì sao họ lại vật lộn ở phía cuối bảng cho đến thời điểm này. Trong 45 phút đầu tiên, nếu các tiền đạo của Mèo đen sắc sảo hơn, ít nhất họ đã làm rung mành lưới được Ospina. Sunderland đã có 3 tình huống phản công rõ rệt, có thể tạo nên bàn thắng nhưng tuyến trên đều không hoàn thành nhiệm vụ.


Kết quả này là vừa đủ để Sunderland ở lại Premier League mùa tới

Thế bế tắc của trận đấu vẫn không được thay đổi trong hiệp 2, khi Sunderland vẫn duy trì được sự tập trung cao độ. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0, kết quả vừa đủ để thày trò Dick Advocaat trụ lại tại Premier League mùa tới, trong khi đó Arsenal tiếp mạch trận gây thất vọng, đồng thời chính thức từ bỏ giấc mơ Á quân mùa này.

Đội hình thi đấu

Arsenal: Ospina; Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Santi, Ramsey, Wilshere (Walcott 67'), Oezil (Rosicky 81'), Sanchez, Giroud

Sunderland: Pantilimon; Jones, Coates, O'Shea, Van Aanholt, Larsson, Cattermole, Johnson (Buckley 75'), Wickham (Rodwell 46'), Defoe, Graham (Fletcher 46').

Related

the thao 4566144838571061921

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item