17h 04/7, B.Bình Dương - SLNA: Thêm một lần đau

6 trận thua liên tiếp trước B.BD trên tất cả các mặt trận, tuy nhiên con số đó có thể vẫn chưa dừng lại bởi SLNA hiện đang yếu thế hơn về mọi mặt với nhà ĐKVĐ.

Suốt 2 năm qua, SLNA dường như đã "quen" với việc cứ gặp B.BD là thua, kể cả dưới thời tướng Nguyễn Hữu Thắng hay Ngô Quang Trường. Thất bại gần nhất diễn ra mới cách đây 2 tuần trên chính sân Vinh, nơi luôn được coi đi dễ khó về. Dù có thể giải thích, SLNA "buông" mặt trận cúp Quốc gia để tập trung cho V.League, nhưng không thể phủ nhận 1 thực tế rằng, đánh bại B.BD ở thời điểm này là một nhiệm vụ khó.


Đã 6 trận liên tiếp SLNA không thắng nổi B.BD

Thành công tới hôm nay của B.BD có đóng góp của những cầu thủ xứ Nghệ như Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Hoàn. Để nối tiếp thành công, ban lãnh đạo CLB đã quyết định tăng thêm chất "Nghệ" ở trong đội bóng bằng việc tăng cường thêm Xuân Luân và Công Vinh. Điều này đã thể hiện với vị trí dẫn đầu chắc chắn trên BXH.


B.BD đang quá đồng đều ở mọi vị trí

Về mặt tinh thần, độ nhiệt huyết máu lửa, SLNA không hề thua kém B.BD, thậm chí họ còn được đánh giá cao hơn bởi có đội tuổi trẻ hơn. Nhưng chính điều đó phần nào lại là cái hại cho đội chủ sân Vinh. Con người cũng như lối chơi của SLNA vẫn chưa thể đồng đều so với đội chủ sân Gò Đậu.

Mới trình làng hai ngoại binh Baba và Abdul, nhưng quả thực chất lượng của hai cầu thủ này chưa đáp ứng được sự kỳ vọng. Đã 2 trận vừa qua được thử nghiệm, bàn thắng vẫn chỉ đến từ những cầu thủ nội. Ngược lại ở bên kia chiến tuyến, không chỉ hàng công B.BD biết ghi bàn mà cả hậu vệ lẫn tiền vệ.

1 điểm cũng là mục tiêu khá khó mà SLNA có thể giành được

Tuy nhiên, người hâm mộ có thể có quyền kỳ vọng vào một trận đấu hay, chứ không diễn ra một chiều như trận đấu tuần trước giữa B.BD và HAGL, bởi ít nhiều với thương hiệu và truyền thống của mình, SLNA sẽ không dễ dàng để B.BD bắt nạt.

Ngoài ra một điểm tựa rất lớn dành cho đội khách là sẽ có hơn 10.000 khán giả lặn lội "nam tiến" để cổ vũ, nhằm tạo ra sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ con cưng của mình.

Đội hình dự kiến:

B.BD: Quốc Thiện Esele, Văn Hoàn, Xuân Luân, Phước Tứ, Xuân Thành, Tiến Thành, Moses, Trọng Hoàng, Công Vinh, Anh Đức, Abass.

SLNA: Đức Cường, Ngọc Đức, Minh Đức, Ngọc Hải, Đình Đồng, Hoàng Thịnh, Quang Tình, Phi Sơn, Văn Vinh, Baba, Abdul.

DỰ ĐOÁN: 4-2

Related

tin nong 1777493658145244598

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item