Hồng Quế lần đầu lên tiếng về scandal "giả tạo"

"Tôi tin những người tham gia cùng sẽ làm chứng cho sự có mặt của tôi cả về thời gian, sự nhiệt tình chứ không phải là sự giả tạo", Hồng Quế trần tình trước sự việc.

Mới đây, thông tin người mẫu Hồng Quế tham gia chương trình tiếp sức mùa thi giữa thời tiết nắng nóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, khi hành động đẹp và ý nghĩa của cô còn chưa được ca ngợi thì đã có khá nhiều phản hồi không tốt từ phía cư dân mạng.


Hình ảnh Hồng Quế trong chương trình tiếp sức mùa thi bị cho là "giả tạo"

Nhiều người đã lên tiếng cho rằng hành động của Hồng Quế và Justa Tee chỉ để “làm màu”, “giả tạo”. Cô chỉ xuất hiện ít phút gọi là "có mặt" để thu hút sự chú ý của phóng viên rồi ra về ngay chứ không hề tham gia chương trình. Một cư dân mạng chia sẻ: “Gần hết giờ khi các phóng viên đang hướng về phía cổng trường chờ đợi thí sinh đầu tiên đi ra thì 1 hot girl ở đâu mặc áo tình nguyện rõ đẹp đi vào rồi tạo dáng chụp ảnh và trả lời phỏng vấn… Có diễn thì diễn cho đạt Hồng Quế ạ!”

Trước thông tin này, chúng tôi đã liên lạc với Hồng Quế để tìm hiểu rõ sự việc.

- Chào bạn Hồng Quế, bạn nghĩ sao về scandal bị tố "giả tạo" lần này?

Cá nhân tôi khá bất ngờ trước sự việc lần này. Bởi cả tôi lẫn những bạn tham gia là Justatee, Hoàng Touliver, Trâm Anh và cả Soobin, chúng tôi đều không mong muốn những nguồn tin xấu thế này ảnh hưởng tới mình, hơn nữa bản chất thực hư mọi chuyện lại không đúng thế. Chúng tôi đã có mặt ở đó đúng như thời gian đã được hẹn với bên BTC và không có chuyện chúng tôi chỉ ở đó 5-10 phút.



- Trước những lời đồn không hay về mình, bạn có cách gì để chứng minh bản thân "trong sạch"?

Tôi không thể chứng minh được điều gì lúc này nhưng tôi tin những anh chị tham gia cùng, và cả người đại diện bên BTC nữa, các anh các chị và cả các bạn sinh viên tình nguyện phát nước cùng tôi sẽ làm chứng cho sự có mặt của tôi cả về thời gian, sự nhiệt tình chứ không phải sự giả tạo mà ai đó tạo ra khiến tôi bị ảnh hưởng thế này.


- Sau sự việc lần này, bạn có muốn tiếp tục tham gia những chương trình như thế này nữa không?

Tôi luôn muốn tham gia những hoạt động thiết thực như này từ lâu rồi nhưng vì chưa từng có cơ hội được thực hiện mà giờ là lúc tôi nhận lời tham gia ngay khi được gọi điện thông báo về chương trình. Và ngay cả khi không cần nhận một đồng cát - xê nào hết tôi cũng luôn sẵn lòng tham gia cùng mọi người.


- Một số nguồn tin cho rằng bạn và Khắc Việt đang yêu nhau? Bạn có thể chia sẻ thêm về chuyện tình cảm hiện tại của mình?

Với tôi, anh Việt là một thành viên trong gia đình, là một người anh trai tôi luôn yêu thương, là người anh rất hiểu tâm tư và nuông chiều tôi. Chúng tôi đã đồng hành và ở bên cạnh nhau suốt 5 năm qua. Một tình bạn, tình anh em quý giá nhất mà cả tôi và anh Việt luôn trân trọng.

Trong mắt anh tôi luôn là đứa trẻ ngông cuồng, nông nổi và luôn cần sự chỉ bảo, yêu thương chân thành. Và về phần bố mẹ tôi thì anh Việt luôn là nơi mà bố mẹ gửi gắm và nhờ anh chăm sóc cho tôi một cách yên tâm nhất.

- Cảm ơn những lời chia sẻ của bạn!

Nguồn: tintuc.vn

Related

Sao Việt 7952592907599487473

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item