Trấn Thành giận Lâm Vinh Hải, ngang nhiên đòi hôn Thủy Top

Những diễn biến đầy kịch tính và bất ngơ của tập 1 chương trình “Hoán đổi” đã thu hút sự tò mò và quan tâm theo dõi của tất cả mọi người.

Ngày 18/10, tập 1 chương trình hài tạp kỹ “Hoán đổi” đã chính thức lên sóng truyền hình cuối tuần, với chủ đề “Nghề mơ ước”, 5 nghệ sĩ nhóm 1 đã mang đến 5 phần trình diễn chỉn chu, hấp dẫn và ấn tượng cùng với những giây phút “chặt chém” khó đỡ của khách mời và MC. Là một vũ công chuyên nghiệp, Lâm Vinh Hải đã chọn nhảy samba- thể loại sở đoản nhưng là thể loại anh luôn muốn được nhảy thành thạo, anh nhận về vô số lời khen ngợi của ban giám khảo. Thấy vậy, MC Trấn Thành tỏ ra ghen tị: “Tui giận bạn ghê gớm, tại sao bạn đẹp trai mà bạn tài giỏi như vậy”.

Trấn Thành làm mặt “giận dỗi” khi Lâm Vinh Hải trình diễn thành công.

Tiết mục của chàng vũ công điển trai nhận được 69 điểm- chiến thắng chung cuộc.

Khách mời bình luận nhảy sampa cùng Lâm Vinh Hải.

Chọn đóng kịch và ca hát trong tập chủ đề Nghề mơ ước, với tiểu phẩm “Ước mơ của Cám”, Thuỷ Top trong vai cô Cám “khác lạ” nhất từng thấy- vừa xinh đẹp, vừa duyên dáng, không hề đanh đá, rất hiền lành và còn có cả ước mơ được làm… ca sĩ. Cô đã có một màn tung hứng đầy ăn ý và thú vị khiến người xem vô cùng thích thú, khi Trấn Thành thủ thỉ đề nghị: “Hôn em 1 cái được không?”, nàng Cám nhanh trí đẩy ngay cho mẹ Hải Triều: “Mẹ em có ghé tai nói là nhường cho mẹ đi”.

Nét trình diễn duyên dáng, đáng yêu của Thủy Top khiến người xem không thể rời mắt.

Mặc dù đây là lần đầu tiên diễn kịch nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp đã thể hiện rất tốt.

Chọn nghề tương tự, Hương Giang Iol xuất thần với vai diễn nữ ca sĩ nổi tiếng về quê nhận show, trong lúc chờ xe về lại thành phố, cô gặp ba “fan hâm mộ” bất đắc dĩ, từ đó, những tình huống dở khóc dở cười lần lượt xuất hiện. Cô ca sĩ đỏng đảnh, chảnh choẹ, nhiều bi kịch và nhiều cả… vô duyên nhưng cũng rất chín chắn, nghiêm túc, dễ thương đã được Hương Giang thể hiện rất tròn vai. Theo MC Thanh Bạch, Hương Giang đã rất dũng cảm khi đi ra khỏi vùng an toàn của mình, tập trung vào diễn xuất hơn là ca hát.

Không thua kém Thủy Top, Hương Giang diễn rất “ngọt” và tròn vai.

Sự chảnh chọe và… vô duyên của nhân vật khiến Hương Giang được đánh giá rất cao.

Khác với các bạn thi, ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn hé lộ ảo thuật không phải là ước mơ thuở nhỏ của anh mà chính là ca hát, anh đã mang đến một phần trình diễn rất giải trí, đúng phong cách boy band thời kỳ huy hoàng. Mặc dù ca hát và vũ đạo không phải là sở trường của mình nhưng Petey lại biểu diễn hết mình, toàn tâm toàn ý và rất… dễ thương trên sân khấu.

Đạo diễn Petey điển trai và cuốn hút khi trở thành ca sĩ.

Nét tự nhiên và dễ thương của Petey thu hút nhiều fan nữ quan tâm.

Từ bỏ lối diễn xuất hài hước, Don Nguyễn trở thành… Huyền Trân công chúa sánh vai bên bậc thầy cải lương Trung Thảo, anh đã rất cố gắng để hát và diễn cải lương trong vở “Nước non ngàn dặm” của tác giả Hoàng Song Việt. Sự cố gắng của Don Nguyễn được thầy Trung Thảo đánh giá rất cao, ngay cả chuyên gia chặt chém Trấn Thành cũng không tiếc lời khen Don Nguyễn.

Don Nguyễn lộng lẫy trong tạo hình Huyền Trân công chúa.

Phần trình diễn cải lương của anh nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bộ 3 Trấn Thành- Trường Giang- Thanh Bạch thích thú trước phần trình diễn của các thí sinh.

Tập 1 chương trình “Hoán đổi” đã khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về vũ công Lâm Vinh Hải, tập 2 với 5 khách mời thuộc nhóm 2: Hari Won, Trang Pháp, Võ Minh Lâm, Cường Seven, Anh Đức thuộc chủ đề “Nghề mơ ước” sẽ lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật, ngày 25/10.

Nguồn: yeah1.com

The post Trấn Thành giận Lâm Vinh Hải, ngang nhiên đòi hôn Thủy Top appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1NjDI4m
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 5988683398565337221

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item