Trần Lập vẫn vững vàng khi nghe tin mắc bệnh ung thư

Thủ lĩnh nhóm Bức Tường vẫn kiên cường khi nghe bác sĩ kết luận rằng anh đã mắc bệnh ung thư.

Trưởng nhóm nhạc rock Bức Tường – Trần Lập vừa đăng lên Facebook cá nhân thông tin anh đã bị chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư khiến nhiều người bàng hoàng. Mặc dù đứng trước căn bệnh nan y nhưng Trần Lập vẫn thể hiện được sự kiên cường, sẵn sàng đối diện với bệnh tật. Không những thế những lời động viên của người vợ hiền luôn bên cạnh anh cũng là một động lực để nam ca sĩ vượt qua mọi bệnh tật.

Trần Lập vừa đăng dòng trạng thái chia sẻ về bệnh tình của mình trên Facebook cá nhân.

Nguyên văn Trần Lập chia sẻ:

“UNG THƯ.

Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai.

Bác sĩ giáo sư đã nhẹ nhàng gọi hai vợ chồng mình để thẳng thắn thông báo. Mình thích thế, không dấu diếm kiểu phim sến sủng ủy mị. May quá bà xã mình vẫn vững vàng. Dù sao thì cũng đã phác ra hướng phẫu thuật ngay còn kịp.

Trong đầu vùn vụt ngổn ngang bao nhiêu suy nghĩ bao câu hỏi ập tới.

TẠI SAO?

Mình ra về chuẩn bị tâm thế đối diện vụ này. Nhưng lúc ngồi trên xe nhắn tin cho vài anh em thấy tay run quá. Có những cú gọi lại mà hít hơi nén sâu vài nhịp mới nói rõ ràng được. Đúng là cuộc đời que diêm trước gió ai biết được.

Trong cuốn Bên Kia Bức Tường mình có đôi ba lần nhắc tới chuyện đã suýt trở thành người lính.

Đúng là mình chưa từng là lính, chỉ là một người con của lính và đã đến lúc phải chiến đấu thực sự rồi.

Bắt đầu kể từ lúc này”.

Anh còn đăng tin nhắn với vợ lên trang cá nhân.

Sau khi dòng trạng thái này của Trần Lập được đăng tải chưa đầy một giờ đồng hồ đã nhận được hơn 10 ngàn lượt like và hàng chục ngàn lượt bình luận từ các nghệ sĩ cũng như các khán giả hâm mộ. Tất cả các nhận xét đều mong muốn Trần Lập giữ vững được tinh thần để sẵn sàng đương đầu với căn bệnh ung thư quái ác.

Cộng đồng mạng bày tỏ sự cảm thông và chúc anh mau vượt qua giai đọan khó khăn.

Nhiều nghệ sĩ Việt như Phạm Anh Khoa, Trung Quân Idol, Tuấn Hưng… cũng đã động viên Trần Lập.

Trần Lập là thủ lĩnh của nhóm nhạc Bức Tường. Đây là một trong những ban nhạc rock chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam và chính thức lấy tên là Bức Tường vào năm 2000. Hơn nhiều năm hoạt động, Trần Lập và nhóm nhạc của mình đã xây dựng được một tượng đài riêng trong lòng khán giả yêu rock cũng như để lại nhiều bản hit như Tâm hồn của đá, Hoa ban trắng, Đường đến vinh quang, Vô hình… Vào năm 2012, Trần Lập vinh dự ngồi ghế nóng chương trình “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên cùng với các nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và Thu Minh.

Nguồn: yeah1.com

The post Trần Lập vẫn vững vàng khi nghe tin mắc bệnh ung thư appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1HsgmVz
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 2739726664528396669

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item