Body Fitness Center Khai Trương Trung Tâm HLV Chuyên Nghiệp Đầu Tiên Tại Hà Nội

Đời sống ngày càng cao, nhu cầu tập luyện thể thao chăm sóc sức khoẻ vóc dáng đang là mỗi quan tâm của tất cả mọi người. Thể thao là môn khoa học về cơ thể, để tập thế nào cho đúng, tập thế nào cho đạt hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Hầu hết các phòng tập đều có huấn luyện viên hướng dẫn cho người mới tập, tuy nhiên sự am hiểu cũng như vấn đề chuyên môn của huấn luyện viên họ đều không có.

Body Fitness Center

Hai Giám đốc Ông Mr Sơn & Mr Đức cùng đội ngũ Huấn luyện viên của trung tâm

Thấu hiểu các vấn đề đó, chúng tôi những cá nhân xuất sắc được đào tạo bài bản của Hiệp hội Huấn luyện viên cá nhân thế giới lần đầu tiên ra mắt Trung tâm Huấn luyện viên cá nhân chuyên ngiệp tại Hà Nội.Đội ngũ Personal Trainer(PT) gồm những cá nhân có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hình thể và có thân hình săn chắc khỏe mạnh.

Body Fitness Center

Lễ cắt bang khai trương trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách

Ngày 03/10/2015 đánh dấu sự ra đời của trung tâm uy tín và chuyên nghiệp số 1 tại địa bàn Hà Nội, Trung tâm Huấn luyện viên Chuyên nghiệp. Tên tiếng anh của trung tâm là Body Fitness Center, website của trung tâm là www.huanluyenvien.vn

Body Fitness Center

Giám đốc trung tâm ra mắt website các dịch vụ với quan khách

Trung tâm hiện đang huấn luyện giúp đỡ cải thiện sức khoẻ và vóc dáng của hàng trăm học viên thông qua các gói dịch vụ như:

– Giảm cân

– Tăng cân

– Tập luyện Thể hình, tăng cường sức khoẻ, phục hồi chấn thương…

Body Fitness Center

Hai giám đốc cùng đội ngũ HLV chuyên nghiệp của trung tâm

Đến dự lễ khai trương trung tâm Có các vị quan khách đại diện cho các đơn vị hợp tác như Ông Thắng: đại diện độc quyền thương hiệu máy tập Impulse Việt Nam, Ông Bùi Thành : Giám Đốc chuỗi hệ thống Suppcare, Ông Hải Freedom: chủ chuỗi cửa hang ngọc phong thủy Jade Việt, người mẫu Minh Trần và khách hang bạn bè thân thiết của Trung tâm đã đến ủng hộ chung vui.

Body Fitness Center

Giám Đốc trung tâm cùng ông Mr Thắng đại diện thương hiệu Impulse VN

Body Fitness Center

Ông Thanh Bùi Giám đốc chuỗi cửa hàng Suppcare

Ngoài ra còn có rất nhiều những học viên trung thành và lâu năm cũng tới tham gia sự kiện này. Một số hình ảnh của 2 giám đốc trung tâm cùng những học viên tới tham gia buổi khai trương:

Body Fitness Center

Giám đốc Mr.Đức cùng học viên trung tâm

Body Fitness Center

Hai giám đốc trung tâm cùng học viên lâu năm

Body Fitness Center

Hai giám đốc trung tâm cùng học viên kỳ cựu

Với sứ mệnh: “Vóc dáng của bạn – Sự thành công của chúng tôi” trung tâm huanluyenvien.vn đang là đơn vị tiên phong và uy tín nhất trong lĩnh vực huấn luyện viên cá nhân tại Việt Nam.

The post Body Fitness Center Khai Trương Trung Tâm HLV Chuyên Nghiệp Đầu Tiên Tại Hà Nội appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1mbPeWZ
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 2168094044605642533

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item