Khám phá du lịch Sapa

SaPa một trong những địa danh du lịch nổi tiếng của miền Tây Bắc Việt Nam, những năm trước đây khi mà du lịch Sapa còn chưa ai biết đến thì nơi đây vẫn là một nơi rừng núi hoang sơ ít người, chỉ có sự hùng vĩ của núi rừng với những bản làng dân tộc. Trong những năm gần đây, Sapa được biết đến như một địa danh nổi tiếng của vùng Tây Bắc khi mà dân phượt cũng như các công ty du lịch khai thác lên tuyến điểm này.

Du lich sapa - GSV Travel

Ngày nay, Sapa đã hoàn toàn thay da đổi thịt với những phong cảnh thiên nhiên đẹp lãng mạn, khí hậu mát mẽ, là điểm dừng chân lý tưởng cho khách du lịch. Đặc biệt vào những mùa lúa chín hay những dịp hoa ban nở hay những mùa đông lạnh giá có tuyết rơi khách du lịch càng lên SaPa nhiều hơn.

Du lịch Sapa - GSV Travel

Đến với du lịch SaPa du khách sẽ có cơ hội chinh phục đỉnh Phansipang “nóc nhà của Đông Dương” với độ cao 1500 – 1800m so với mực nước biển, trên mỗi chặng đường về với SaPa bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh núi rừng với trăm hoa đua nở, “mây ôm ấp núi, núi ôm mây” chắc chắn sẽ làm nức lòng du khách khi đã đặt chân đến nơi này.

Thời điểm tốt nhất để du khách đến du lịch SaPa là từ tháng 9 đến tháng 11 hoặc từ tháng 3 đến tháng 5. Vào thời điểm này thời tiết khá ổn định, ngày nắng khô, đêm lạnh. Vào tháng 4 đến 5, Sapa tràn ngập trong sắc hoa đua nở và những cánh đồng xanh mướt.

The post Khám phá du lịch Sapa appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1NB9Gal
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 3568158241119572089

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item