Cha đang nằm ngủ, con gái bị dẫn đi cưỡng bức

Trong lúc người cha đang nằm ngủ trên võng tại chòi kế bên nhà, cô con gái 10 tuổi đã bị dẫn đi cưỡng bức.

Sự việc xảy ra vào năm 2013, nạn nhân là cháu V.T.K.C (12 tuổi, trú tại xã Trường Tây, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh).

Tại thời điểm cháu C bị cưỡng bức, cháu mới 10 tuổi. Thủ phạm gây ra vụ việc này là Đỗ Tấn Phú (hiện 31 tuổi, ở cùng địa phương với C).

Qua điều tra được biết, Phú đã nhiều lần dụ dỗ cháu C làm chuyện người lớn.

Lần đầu tiên Phú làm bậy với C vào ngày 19/4. Hôm đó, Phú tới nhà người anh ruột chơi. Tới đây, Phú phát hiện trong nhà không có người lớn, chỉ có cháu C và con của người anh trai đang ngồi xem tivi cùng nhau. Thấy vậy, Phú bèn nảy sinh ý đồ bất chính với cháu C.
Phú đưa điện thoại di động của mình cho người cháu ruột ngồi chơi game, sau đó dẫn C vào nhà tắm, đóng chặt cửa lại và thực hiện hành vi giao cấu với cháu.

Cha dang nam ngu, con gai bi dan di ham hiep

Bị cáo Đỗ Tấn Phú bị khởi tố về tội Giao cấu với trẻ em.

Theo lời khai của Phú, lần cuối cùng y dụ dỗ quan hệ với cháu C vào ngày 26/4.

Khoảng 12h30 phút cùng ngày, Phú chạy xe môtô mang biển số 52N7-0271 tới nhà C. Đến đây, Phú thấy cha của C đang nằm ngủ trên võng tại chòi kế bên nhà, bèn dẫn cháu ra căn chòi khác ở cạnh nhà để giở trò đồi bại.

Được biết, căn chòi này trước đây gia đình của cháu C dùng để mở quán bán cà phê. Tại đây, Phú lần thứ 3 thực hiện hành vi đồi bại đối với C. Tuy nhiên, lần này, cháu C đã la lớn lên nên Phú phải dừng lại. Cùng lúc đó, cha của cháu C gọi nên C đi vào nhà, còn Phú ra lái xe quay về .

Sự việc bị mẹ của cháu C phát hiện sau đó. Bà đã tố cáo lên công an địa phương hành vi của Phú. Ngay lập tức Phú bị bắt giữ để tiến hành điều tra. Y bị khởi tố về tội giao cấu với trẻ em.

Vừa qua, TAND tỉnh Tây Ninh đã mở phiên xét xử và tuyên phạt bị cáo Phú 10 năm tù giam, đồng thời phải bồi thường cho gia đình cháu C 11,5 triệu đồng.

Theo Baodatviet

The post Cha đang nằm ngủ, con gái bị dẫn đi cưỡng bức appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1OyFaNS
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 2390328193600919851

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item