Edinson Cavani chắc chắn tới M.U

M.U đang tiến gần đến việc chiêu mộ thành công tiền đạo Edinson Cavani khi quá trình đàm phán với PSG diễn ra rất thuận lợi. Ngôi sao người Uruguay đang rất muốn được khoác áo quỷ đỏ.

Manchester United, Cavani, PSG, Old Trafford, Ngoại hạng AnhEdinson Cavani là mục tiêu mà M.U nhắm tới trong những mùa giải gần đây, tuy nhiên trước thái độ cứng rắn của PSG Quỷ đỏ đã không có được điều mình cần. Tuy nhiên, tình cảnh ở thời điểm hiện tại đã rất khác. HLV Laurent Blanc coi Cavani là “cái gai” ở PSG, khi tiền đạo này gần như tự cô lập mình với các đồng đội cũng như HLV do không chấp nhận đá dạt cánh để nhường vị trí tiền đạo cắm cho Ibrahimovic. Nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, PSG sẽ bán Cavani ngay lập tức thay vì phải chờ đến mùa Hè tới.
Cavani không còn mặn mà với PSG
Bản thân Cavani cũng không còn thiết tha ở lại PSG, khi được hàng loạt CLB lớn ở châu Âu như Juventus, Real Madrid, Chelsea, Arsenal… theo đuổi. Nhưng theo ESPN, Cavani muốn đến Man Utd hơn cả vì tại đây, cơ hội được đá chính của anh là rất lớn do “Quỷ đỏ” đang thiếu hụt tiền đạo trầm trọng. Những ngày qua, Cavani đã bàn thảo hợp đồng với Man Utd và chờ 2 CLB thống nhất mức phí chuyển nhượng để được chuyển đến Anh chơi bóng. Mối quan hệ giữa PSG và Man Utd là rất tốt, khởi nguồn từ thương vụ mang tên Angel di Maria hồi mùa Hè.
Theo Caughtoffside, hành vi của Edinson Cavani càng khiến khả năng rời PSG lớn hơn. Thực tế thì Edinson Cavani chẳng còn mặn màvới đội bóng Paris từ mùa trước bởi anh luôn được coi là “làm nền” cho chân sút số 1 lịch sử sân Công viên các Hoàng tử, Zlatan Ibrahimovic.
Sau vụ khủng bố 13/11 năm ngoái càng khiến Edinson Cavani quyết tâm rời PSG sau mùa này với đích đến là M.U, đội bóng rất muốn có sự phục vụ của cựu tiền đạo Napoli. Nhiệm vụ chiêu mộ1 tiền đạo đẳng cấp là điều mà HLV Van Gaal luôn đau đầu. Ngoài MU, Chelsea cũng đặc biệt quan tâm đến Cavani và đã từng xuất hiện thông tin HLV Jose Mourinho sẵn sàng dùng Eden Hazard để ‘nhử’ đội bóng nước Pháp nhả người.
Khả năng Cavani gia nhập M.U là rất lớn
Để có được sự phục vụ của Cavani, Man Utd dự tính sẽ phải bỏ ra khoảng 50 triệu bảng, mức giá có phần hơi “chát” nhưng sẽ giải quyết được một trong những vấn đề gây đau đầu nhất đối với HLV Louis van Gaal ở mùa giải này. Từ khi đầu quân cho PSG vào năm 2013, Cavani đã ghi được 69 bàn thắng. Nhiều nhà cái tại Anh đã đồng loạt hạ tỷ lệ cược dành cho việc chân sút người Uruguay gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Tiêu biểu là Bet Victor, khi họ giảm tỷ lệ cược từ 10/1 xuống còn 2/1 cho khả năng Cavani đến M.U.
Theo Skcd.com.vn

The post Edinson Cavani chắc chắn tới M.U appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1nClXW1
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 5219620552880575012

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item