Mang súng đi đòi nợ sáng mùng 4 Tết

Nhận hợp đồng, Dũng mang theo súng và dao đến nhà con nợ đe dọa. Tuy nhiên, chưa đến nơi, Dũng đã bị cơ quan công an bắt giữ.

0h30 ngày 11/2, tổ công tác của Đại đội 4, Trung đoàn CSCĐ Hà Nội, làm nhiệm vụ trước cửa Bến xe Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, phát hiện thanh niên đi bộ có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác kiểm tra, phát hiện trên túi xách thanh niên này mang theo có một khẩu súng kiểu súng colt tự chế, có ổ đạn 9 viên.

Ngoài ra, trên người thanh niên này còn có 1 khay 8 viên đạn và một con dao nhọn dài khoảng 25cm, một gói nilon bên trong chứa các hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá và 3 triệu đồng.

Mang súng đi đòi nợ sáng mùng 4 Tết

Nguyễn Minh Dũng bị bắt quả tang tàng trữ ma túy và vũ khí nóng – Ảnh cơ quan công an cung cấp .

Ngay sau khi phát hiện việc tàng trữ vũ khí nóng và chất nghi ma túy, tổ công tác đã khống chế nghi phạm, xác minh nhân thân sơ bộ, bước đầu làm rõ thanh niên này là Nguyễn Minh Dũng (32 tuổi, trú tại đường Nguyễn Khoái, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Tại cơ quan công an, Nguyễn Minh Dũng khai nhận gói tinh thể màu trắng là ma túy đá, khẩu súng và dao được Dũng mang theo để đi đòi nợ.

Trước đó, Dũng đã nhận một hợp đồng đòi nợ và dự định đến đe dọa con nợ. Dù việc đòi nợ thành công hay không, Dũng cũng sẽ bỏ trốn lên khu vực biên giới phía Bắc. Hiện vụ việc được bàn giao cho cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Nam Từ Liêm, tiếp tục làm rõ.

Theo Zing

The post Mang súng đi đòi nợ sáng mùng 4 Tết appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1RuAn6y
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 5110346048048125810

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item