Bí quyết có làn da trắng siêu tốc dành riêng cho nàng “lười”

Quá trình làm đẹp thường tốn rất nhiều thời gian và công đoạn phức tạp và công cuộc làm trắng da của những nàng “lười” luôn không dễ dàng.

1. Chanh tươi

Vitamin C có rất nhiều trong chanh đóng vai trò chống lão hóa, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang, làm da trắng đều màu.

Cách làm:

Vắt chanh lấy nước cốt, cho vào 1 chiếc bát nhỏ rồi dùng bông tẩy trang thấm nước chanh thoa khắp mặt. Sau đó để nguyên trên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

trangda1-blogtamsuvn

2. Dưa chuột

Dưa chuột cung cấp độ ẩm, làm da trắng sáng mịn màng dần lên. Chỉ cần thái dưa chuột thành lát mỏng rồi đắp đều lên mặt 2-3 lần/ tuần.

trangda1a-blogtamsuvn

3. Bột đậu xanh và bột nghệ

Hỗn hợp bột đậu xanh và bột nghệ là sự kết hợp tuyệt vời giúp loại bỏ những vết nám, tàn nhang xấu xí và làm trắng da hiệu quả.

Cách làm:

Trộn đều 2 thìa cà phê bột đậu xanh, 1/2 thìa cà phê bột nghệ và 1 thìa cà phê nước cốt chanh để tạo nên hỗn hợp sánh mịn. Sau đó thoa hỗn hợp lên khắp mặt, để nguyên 20-25 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt và nhanh nhất nhé!

trangda1b-blogtamsuvn

4. Mặt nạ sữa chua và chanh

Sữa chua chứa trong nó lượng chất chống vi khuẩn dồi dào, bổ sung nhiều dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh hơn, giảm mụn và làm mờ các vết thâm.

Cách làm:

Trộn đều 1 hộp sữa chua không đường và nước cốt 1/2 quả chanh để thu được 1 hỗn hợp sánh mịn, rồi thoa hỗn hợp lên khắp mặt, đặc biệt là những vùng có mụn. Giữ nguyên khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

Áp dụng 2-3 lần/ tuần, bạn sẽ thấy vết mụn giảm sưng và mờ đi nhanh chóng.

trangda1c-blogtamsuvn

5. Chanh và mật ong

Chanh và mật ong không chỉ là loại thức uống tuyệt vời giúp thanh lọc cơ thể, làm sáng da từ bên trong mà còn là 1 loại mặt nạ hoàn hảo giúp da trắng hồng, rạng rỡ hẳn lên.

Cách làm:

Trộn đều 1 thìa cà phê mật ong và 1 thìa nước cốt chanh để tạo nên hỗn hợp sánh mịn, thoa lên da 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

trangda1d-blogtamsuvn

Theo Một Thế Giới

The post Bí quyết có làn da trắng siêu tốc dành riêng cho nàng “lười” appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1WYILeB
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 5213632476919085234

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item