Bạn gái rành chuyện chăn gối vì từng yêu người có nhu cầu cao

Em thật thà kể đã làm chuyện ấy nhiều lần với hắn, rành chuyện ấy cũng do hắn chỉ dẫn. Hắn còn quay clip để hù dọa, bắt em đáp ứng nhu cầu.

Tôi lớn hơn em 9 tuổi, có chút gia trưởng và nghiêm khắc với bản thân. Tôi mến em ngay từ lần gặp đầu tiên. Em hiền và xinh đẹp. Năm nay em 18 tuổi nhưng nhìn thì thấy có nét lớn hơn hẳn so với những người bạn cùng trang lứa. Quen nhau và nói chuyện một thời gian, dần dà chúng tôi nảy sinh tình cảm. Sau hai tháng tìm hiểu tôi ngỏ lời và em đã chấp nhận. Khi đó, tôi không suy nghĩ gì tới quá khứ của em. Dần dà, tôi cảm nhận em đã yêu tôi. Chúng tôi có khoảng thời gian yêu nhau hạnh phúc và rất nhiều kỷ niệm đẹp. Một lần tôi đã đi quá giới hạn với em nhưng em không tỏ ra ngần ngại hay e thẹn. Em rất dễ dãi trong chuyện đó với tôi và rành chuyện chăn gối, làm tôi thực sự bối rối và tự ti bởi bản thân đến với em theo cảm xúc chứ không phải ham muốn chuyện ấy.

Em kể cho tôi nghe về cuộc tình đầu tiên kéo dài gần 2 năm với một người chuyên ăn bám phụ nữ, người này theo tôi nghĩ không đàng hoàng. Em còn kể tôi nghe về lịch sử của hắn, hắn chỉ thích quen phụ nữ đã có chồng để được nuôi và quen những người con gái mới lớn như em. Tôi nghĩ em đã bị hắn dụ dỗ vì còn khờ lắm. Hắn ngày nào cũng có thể quan hệ với em, thậm chí mỗi ngày 3 lần vì nhu cầu sinh lý rất cao. Em thật thà kể đã làm chuyện ấy rất nhiều lần với hắn và rành về chuyện ấy cũng do hắn chỉ dẫn. Hắn còn quay clip lại để hù doạ, bắt em đáp ứng nhu cầu. Em rất sợ hãi và vâng lời nhưng lúc đó nói không còn tình cảm với hắn.

Mỗi lần em kể là tôi hình dung mọi thứ. Tôi ngã quỵ khi biết em là người như thế, tim tôi đau nhói, gào khóc thật to. Tình cảm của tôi là thật, rất yêu em và em cũng yêu tôi nhưng quá khứ của em đã vô tình bóp nát trái tim tôi. Tôi thương em nhưng cũng khinh vì em đã không tôn trọng bản thân. Nếu tôi ra đi lần này nữa thì em sẽ tổn thương, còn đến với em đồng nghĩa tôi phải tập đối diện với quá khứ đó.

Tôi biết mình là người đến sau và không có quyền gì đòi hỏi quá khứ của em nhưng thực sự từng lời nói, hình ảnh về em ở quá khứ như bám riết lấy suy nghĩ của tôi. Tôi phải làm sao để thoát khỏi sự ám ảnh này? Tôi biết quãng đường còn lại của hai đứa khá dài, phải làm sao để đi tiếp, đâu là lối thoát cho chúng tôi. Mong mọi người tư vấn giúp tôi trong hoàn cảnh này. Chân thành cảm ơn.

Nguồn: vnexpress.net

The post Bạn gái rành chuyện chăn gối vì từng yêu người có nhu cầu cao appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1PHCa1Z
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 747163146302690171

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item