Real Madrid – Wolfsburg: “Cơn điên” của Ronaldo

(Real Madrid – Wolfsburg, tứ kết lượt về cúp C1) Wolfsburg dẫn Real 2 bàn sau trận lượt đi. Thế nhưng trong một ngày thăng hoa rực rỡ của Cristiano Ronaldo, lợi thế đó chỉ còn mang ý nghĩa danh dự.

Wolfsburg thừa hiểu, khó khăn là điều mà họ sẽ phải đối mặt trong chuyến hành quân đến đất TBN. Tuy nhiên trên Bernabeu đêm qua, Real Madrid đã khiến “Bầy sói” trải qua cơn “ác mộng” còn tồi tệ hơn thế.

video real madrid vs wolfsburg - 1

Siêu sao Ronaldo nhanh chóng khiến lợi thế dẫn trước 2 bàn ở lượt đi của Wolfsburg “đổ sông đổ biến”

Với sức tấn công mạnh mẽ, “đội bóng Hoàng gia” dồn ép ngay từ tiếng còi khai cuộc. Để rồi, Cristiano Ronaldo nhanh chóng biến lợi thế dẫn trước 2 bàn ở lượt đi của Wolfsburg thành vô nghĩa bằng cú đúp bàn thắng chỉ trong vỏn vẹn 2 phút (từ 15 đến 17).

Sớm để thủng lưới, nhưng không vì thế mà Wolfsburg sụp đổ. Thậm chí trong thế trận lép vế toàn diện, đội khách vẫn tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm lên khung thành Keylor Navas.

Sang hiệp 2, kịch bản không có nhiều thay đổi. Vẫn là Real kiểm soát trận đấu, vẫn là Wolfsburg với những khoảnh khắc vùng lên yếu ớt, và vẫn là cái tên quen thuộc Ronaldo khiến 4 góc khán đài SVĐ Bernabeu vỡ òa.

Siêu sao người BĐN hoàn tất cú hat-trick hoàn hảo với pha đá phạt hàng rào đẳng cấp (phút 77), ấn định chiến thắng 3-0 cùng tấm vé vào vòng bán kết Champions League cho thầy trò Zidane.

Chung cuộc: Real 3-0 Wolfsburg (tỉ số hiệp 1: 2-0, tỉ số sau hai lượt trận: 3-2)

Ghi bàn: Ronaldo 15′ 17′ 77′

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Navas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Bale, Benzema, Ronaldo.

Wolfsburg: Benaglio; Vieirinha, Naldo, Dante, Rodriguez; Guilavogui, Luiz Gustavo; Henrique, Arnold, Draxler; Schurrle.

Theo Khám Phá

The post Real Madrid – Wolfsburg: “Cơn điên” của Ronaldo appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1qnBslP
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 4331218822418337739

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item