Minh Béo bị bắt tại Mỹ: Sẽ có tình tiết mới tại phiên tòa tới đây

Vụ việc Minh Béo bị bắt tại Mỹ do cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em đã có thêm những tình tiết mới.

Ngày 13/5 tới đây, Minh Béo sẽ tiếp tục có mặt tại tòa. Sau phiên luận tội ngày 15/4 (tức ngày 16/4 giờ Việt Nam), Minh Béo đã phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến tội danh lạm dụng tình dục. Với việc cáo buộc này, Minh Béo tiếp tục có mặt tại tòa vào phiên sơ thẩm diễn ra ngày 13/5 và trung thẩm ngày 10/6.

Theo các luật sư, vụ việc của Minh Béo sẽ là một hành trình đấu tranh pháp lý kéo dài. Vì vậy mà, phía Minh Béo cần chuẩn bị thật kỹ. Hiện tại, gia đình và những đồng nghiệp vẫn đang tích cực tìm mọi cách để giảm án cho nam diễn viên hài.

Nỗ lực giảm nhẹ án bằng….

Trước khi bị bắt tại Mỹ, Minh Béo là nam danh hài nổi tiếng. Anh không chỉ nổi danh bằng những vai diễn hài mà còn là một MC được yêu thích. Với chương trình Lục Lạc Vàng, Minh Béo đã trở thành gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình và là cái tên được công chúng, đặc biệt là bà con nông dân yêu mến.

Minh Béo bị bắt tại Mỹ: Sẽ có tình tiết mới tại phiên tòa tới đây - Ảnh 1

Gia đình Minh Béo đang tích cực tìm kiếm thêm thông tin để tạo lợi thế của nam diễn viên hài trong phiên tòa sắp tới.

Bên cạnh đó, Minh Béo cũng là một trong những nghệ sĩ rất chăm chỉ hoạt động thiện nguyện. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Minh Béo đã đóng góp nhiều tiền bạc và tham gia nhiều chương trình thiện nguyện để giúp đỡ những người kém may mắn.

Với những điều này, nhiều nguồn tin cho biết, gia đình Minh Béo sẽ thu thập thông tin để làm hồ sơ gửi luật sư trình lên bồi thẩm đoàn với mong muốn những đóng góp cho xã hội này, quan tòa sẽ xem xét và coi đây là các tình tiết giúp giảm nhẹ tội cho nam danh hài.

Sau khi Minh Béo bị cáo buộc lạm dụng tình dục ở Mỹ đã có nhiều thông tin về phương án sẽ làm để tạo lợi thế cho anh như: Chạy giấy tâm thần, mua nhà tại Mỹ, không biết Tiếng Anh…

Theo một luật sư tại Mỹ, Minh Béo bị cáo buộc ở tội đại hình. Cụ thể, Minh Béo bị phía công tố cáo buộc 3 tội danh: PC 664(a) – PC 288(a) tức là lạm dụng tình dục với một đứa trẻ 14 tuổi, 288.4(b)PC là hẹn một đứa trẻ dưới 14 tuổi để lạm dụng tình dục và 288a(b)(1)PC tức làm quan hệ bằng miệng ở chỗ kín với một đứa trẻ dưới 18 tuổi.

Minh Béo đã phần nào nhận được sự cảm thông của công chúng và ủng hộ tinh thần của đồng nghiệp

Minh Béo bị bắt tại Mỹ là một trong những sự kiện nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới và công chúng suốt từ cuối tháng 3 đến nay. Trước sự việc, nhiều người lên án chỉ trích, nhưng cũng không ít người tỏ ra thương cảm cho Minh Béo. Và, số người thương cảm cho nam danh hài ngày càng nhiều theo thời gian.

Không chỉ có vậy, Minh Béo cũng nhận được sự hỗ trợ tinh thần từ các đồng nghiệp. Nữ diễn viên hài Thúy Nga, cũng đã kêu gọi mọi người hãy bình tâm để thông cảm và chia sẻ với Minh Béo. Thậm chí, Thúy Nga còn đến tận địa điểm luận tội hồi tháng 4 để ủng hộ tinh thần cho đồng nghiệp.

Mới đây, NSƯT Chí Trung – MC mới thay thế Minh Béo trong chương trình Lục Lạc Vàng cũng đã chia sẻ với báo giới về Minh Béo.

“Cha ông ta đã có câu “đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại”, nên tôi nghĩ nếu Minh Béo phạm tội, chịu tội trước pháp luật và ăn năn, cải tạo tốt thì chắc chắn khán giả vẫn sẽ bao dung và đón nhận anh”, Chí Trung chia sẻ.

Minh Béo bị bắt tại Mỹ: Sẽ có tình tiết mới tại phiên tòa tới đây - Ảnh 2

Chí Trung và nhiều đồng nghiệp khác lên tiếng mong dư luận cảm thông với Minh Béo.

Ông bầu hải ngoại Dũng Taylor – chồng của ca sĩ Thu Phương cũng hy vọng Minh Béo sẽ nhanh thoát khỏi những ồn ào và gặp được may mắn trong phiên tòa tiếp theo. Ngoài ra anh cũng nhắc nhở đây là một bài học đắt giá mà Minh Béo cần phải nhớ đến trong cuộc đời.

Và đặc biệt, tiếng nói của Chí Trung, Dũng Taylor và các danh nghệ sĩ… phần nào cũng khiến cho dư luận dậy sóng một thời cũng dần cảm thông cho Minh hơn. Họ không còn ném đá Minh dữ dội như trước nữa và bình luận với những từ ngữ cảm thông hơn.

Theo Nguoiduatin

The post Minh Béo bị bắt tại Mỹ: Sẽ có tình tiết mới tại phiên tòa tới đây appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1WTT6Kk
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 970361257215569188

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item