Vẻ đẹp tràn ngập sắc màu của Yangbay

Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá YangBay khi đến du lịch Nha Trang. Nơi đây cách thành phố không xa và nổi tiếng với vẻ đẹp tươi mát, cuốn hút của một thung lũng rực rỡ màu sắc.

YangBay nằm ở phía Tây thành phố Nha Trang, được biết đến như một thung lũng tràn ngập sắc màu tươi mát. Đến Nha Trang du lịch, bạn có thể dễ dàng ghé tới YangBay vì chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ chạy xe.

Du lịch Nha Trang - GSV Travel

Xem thêm: Du lịch Quan Lạn

Thung lũng này trải rộng với diện tích 570ha, độ cao 100m so với mực nước biển, thuộc địa bàn huyện Khánh Vĩnh. Nơi đây thu hút du khách bởi khi hậu mát mẻ, trong lành, cùng vẻ đẹp hoang sơ với cỏ cây, hoa lá và thác nước vô cùng hấp dẫn.

Đến YangBay ngồi xe điện, du khách sẽ được dạo quanh rừng hoa rực rỡ sắc màu đua nhau nở rộ. Rất nhiều loại hoa khác nhau xuất hiện nơi đây như hoa đào, hoa đồng tiền, hoa hồng… làm nên bức tranh quyến rũ hương sắc đối với du khách. Những mảng hoa được sắp xếp rất độc đáo, tạo cảm giác choáng ngợp, thích thú cho bất cứ ai lạc vào vườn hoa xinh đẹp này.

Xem thêm: Tour Đà Nẵng Hội An

Nơi đây còn hấp dẫn với những thác nước được chia làm 3 khu: YangBay, Yang Khang và Hocho. Yang Bay là thác chính với độ cao 80m, nước đổ xuống tung bọt trắng xóa giữa phong cảnh hữu tình làm say đắm lòng người. Những tầng thác liền tiếp nhau với những dòng nước mỏng mềm mại tựa như tấm rèm tạo nên vẻ đẹp rất riêng cho YangBay.

Bên cạnh thác chính YangBay thì 2 thác Yang Khang và Hocho cũng rất hấp dẫn du khách. Đặc biệt khi đến Hocho bạn sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm mạch nước khoáng nóng tự nhiên. Bỏ hết phuồn miện ưu tư, hòa mình cùng dòng nước nóng lạnh xen kẽ, du khách sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất hiếm nơi nào có được.

Đến khu vui chơi, giải trí, du khách có thể thỏa thích với nhiều trò chơi mới lạ, độc đáo, vui nhất là trò đua heo. Những chú heo được huấn luyện và trở thành “vận động viên” bốn chân chạy và nhảy qua vật cản trông rất lạ mắt. Trò bắn nỏ và ném lao lại đòi hỏi sự tỉ mỉ, kiên trì và cả sức mạnh khiến người chơi có được những trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, lần đầu tiên tại YangBay xuất hiện trò câu cá sấu – một trò chơi mang đến cảm giác mạnh. Thật không gì hồi hộp khi thả mồi câu loài thú mõm dài, hung tợn, di chuyển và đớp mồi rất nhanh này.

Bạn còn có thể tới thăm khu nuôi gấu hoang dã và khu nuôi cá sấu nước ngọt công nghệ mới và cho chúng ăn. YangBay cũng sẽ đưa bạn chìm đắm vào không gian cùng những bản nhạc rất đặc biệt phát ra từ đàn đá, thưởng thức âm nhạc truyền thống tại khu trưng bày nhạc cụ dân tộc với hàng trăm nhạc cụ truyền thống như: Đàn T’rưng, đàn đá, cồng, chiêng, tù và… những bản nhạc truyền thống đặc trưng của đồng bào Raglai không kém phần đặc sắc, vui nhộn và rộn ràng, được các nghệ nhân Raglai trực tiếp thể hiện.

Xem thêm: Du lịch Cát Bà Hải Phòng

Sau khi thỏa thích vui chơi, giải trí và mua sắm, du khách sẽ thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng YangBay, với các món ăn đặc trưng mới lạ và hấp dẫn được chế biến từ thịt cá sấu và đà điểu, qua bàn tay tài hoa của các đầu bếp như: cá sấu trui thơm, nhồi củ sen, bóp thấu chuối rừng, tiềm sâm bổ lượng, tay cầm măng đắng, xốt Thái…; đà điểu tiềm hồ ngũ quả, đùm lá sen non, đà điểu pháo, trứng đà điểu chiên…

Từ vùng đất hoang sơ, sau khi được chú trọng phát triển, YangBay đã ngày một đẹp hơn, trở thành khu du lịch sinh thái nổi tiếng sẵn sàng chinh phục bất cứ mọi du khách. Hàng năm, Yang Bay đón hàng chục ngàn lượt du khách đến tham quan. Hiện nay, Yang Bay là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng của Khánh Hòa, có tên trên “bản đồ du lịch” Việt Nam. Thời gian tới, Yang Bay tiếp tục được đầu tư xây dựng khu tắm khoáng, bùn và khu nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều sản phẩm du lịch mới lạ, độc đáo.

The post Vẻ đẹp tràn ngập sắc màu của Yangbay appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1WufA6f
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 9061030121602737751

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item