Hình ảnh chân thực về cơ thể Elly Trần sau sinh

Dù không thật sự nuột nà như mọi khi, nhưng những hình ảnh chân thực này của Elly Trần nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Trong số những “bà mẹ bỉm sữa” của showbiz Việt, Elly Trần luôn đứng đầu danh sách người đẹp sở hữu thân hình nuột nà nhất.

Dù đã trải qua 2 cuộc sinh nở liên tiếp nhưng Elly Trần vẫn giữ được sự săn chắc, gọn gàng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, do đôi khi sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh, nên nhiều người còn hoài nghi về độ chân thực của những bức ảnh Elly Trần đăng tải trên Facebook. Họ cho rằng thân hình của Elly Trần không thể thon gọn như vậy được.

Mới đây, “bà mẹ 2 con” Elly Trần chia sẻ 2 bức ảnh mới. Trong ảnh, Elly Trần mặc bộ bikini, đứng dựa tường tạo dáng chụp ảnh.

c

b

Theo nhận định của nhiều cư dân mạng, độ chân thực của bức ảnh này rất cao. Dường như Elly Trần không sử dụng các phần mềm chỉnh sửa. Gương mặt cô cũng để mộc, không trang điểm lung linh như mọi khi.

Bởi vậy, nhiều người có thể thấy làn da của Elly Trần không thật sự đều màu, mịn màng. Vòng eo của cô cũng không phẳng lì như thường thấy.

Thậm chí, một số dân mạng có “tưởng nhầm” là Elly Trần đang mang bầu lần thứ 3. Vài ý kiến còn cho rằng nhìn Elly Trần như vậy quyến rũ và nóng bỏng hơn rất nhiều.

a

Một số dân mạng tưởng Elly Trần đang mang bầu lần thứ 3

Nguồn: Ttvn.vn

The post Hình ảnh chân thực về cơ thể Elly Trần sau sinh appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/29LMFF0
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 3998440500243059706

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item