Noo Phước Thịnh cực điển trai đạp xe cạnh cô gái Nhật

Những bức hình hậu trường trong MV mới “Really love you” của Noo Phước Thịnh đã được hé lộ.

Những hình ảnh về hậu trường của MV “Really love you” đang được các fan Việt săn đón, đặc biệt là những bạn trẻ hâm mộ Noo Phước Thịnh. Trong loạt ảnh mới, giọng ca “Gạt đi nước mắt” đã cùng với một cô gái Nhật Bản đạp xe bên bờ biển giữa thời tiết lạnh giá của Kanazawa và trao nhau những cái ôm thật chặt và tình tứ. MV “Really love you” được thực hiện nhằm quảng bá du lịch cho thành phố Kanazawa.

Để di chuyển từ Tokyo đến Kanazawa mất khoảng 2h30 phút bằng tàu siêu tốc. Noo Phước Thịnh sẽ dẫn khán giả đi thăm bảo tàng thế kỷ 21 Kanazawa được thành lập năm 2004 nằm ở trung tâm thành phố. Bảo tàng như một công viên mở để mọi người dân và khách du lịch có thể đến giao lưu. Các danh lam thắng cảnh khác còn có khu nhà ở của các samurai được xây dựng cách đây 400 năm, khu du lịch suối nước nóng 1200 năm tuổi có nhiều cảnh đẹp và thức ăn ngon, công viên Kenrokuen – một trong 3 công viên lớn nhất mất tới 180 năm để xây dựng, con đường ven biển duy nhất của Nhật Chirihama Nagisa, vườn trái cây Caga với rất nhiều loại quả ngon…

MV lần này có tên “Really love you”, là phần 2 của “Mãi mãi bên nhau”. Ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, được Hoàng Touliver hòa âm với hai phiên bản, một nhẹ nhàng, lãng mạn, một thời thượng với chất EDM sôi động. Noo Phước Thịnh sẽ có những cảnh quay rất tình tứ cùng cô gái Nhật.

MV “Really love you” sẽ ra mắt vào 17/12 tới. Tối hôm đó, nam ca sĩ có buổi biểu diễn trong khuôn khổ Fan meeting tại Nhà văn hóa thanh niên TP HCM. Những thông tin về MV này sẽ lần lượt được chúng tôi chia sẻ trong những email tới.

Một số hình ảnh trong hậu trường MV “Really love you”.

Trao nhau những cái nắm tay giữa thời tiết lạnh giá.

Noo Phước Thịnh hiện đang là đại sứ du lịch Nhật Bản.

Noo Phước Thịnh và cô gái Nhật cùng nhau đạp xe bên bờ biển.

Nguồn: yeah1.com

The post Noo Phước Thịnh cực điển trai đạp xe cạnh cô gái Nhật appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1jxIaBT
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 5568675071518132437

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item