Nữ tiếp viên mặc bikini lả lơi ngồi trên đùi khách… chờ tiền bo

Vì không được nhà hàng trả lương, những cô gái tuổi đời từ 18-20 này không ngần ngại mặc trang phục khêu gợi, ngồi trên đùi khách nhậu đùa giỡn để được “bo”.

Vào đêm ngày 13/7, Đoàn 1 kiểm tra liên ngành Văn Hóa – Xã Hội TP.HCM đã ập vào nhà hàng karaoke trên đường Nguyễn Oanh (quận Gò Vấp, TP HCM) thì bất ngờ phát hiện hàng chục nữ tiếp viên mặc bikini đang ngồi trên đùi khách nam đùa giỡn, uống bia…

Nhà hàng karaoke bị kiểm tra.

Nhà hàng karaoke bị kiểm tra. Ảnh: Quốc Thắng. Nguồn: VNE

Tờ VNE đưa tin, sau khi phát hiện Đoàn liên ngành, nhiều cô hoảng hốt chạy vào nhà vệ sinh, lao ra khỏi phòng tránh né. Bị giữ lại, những cô này cho biết không ký hợp đồng lao động với chủ quán, làm việc không công để lấy tiền “bo” từ khách làng chơi, mỗi lần vài trăm nghìn. Chủ nhà hàng cũng không trình được giấy phép kinh doanh karaoke.

Nữ nhân viên nhà hàng sống bằng tiền bo của khách nhậu.

Nữ nhân viên nhà hàng sống bằng tiền “bo” của khách nhậu. Ảnh: Quốc Thắng.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử lý nhà hàng về các lỗi: kinh doanh karaoke không phép, sử dụng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm, không trang bị đèn thoát hiểm…

Trước đó, ngày 22/4, Đoàn 1 Kiểm tra liên ngành Văn Hoá Xã Hội (TP HCM) phối hợp các cơ quan chức năng từng xử lý 9 lỗi vi phạm của Khách sạn Tư Trung trên đường Phan Huy Ích, quận Gò Vấp.

Báo Đất Việt thông tin, sau khi đạp tung cửa ập vào kiểm tra khu vực massage tại khách sạn này, Đoàn liên ngành bắt quả tang một số nữ nhân viên ăn mặc hở hang, trong đó có cô đang kích dục cho khách. Họ cho biết làm việc không được trả lương, kiếm sống từ tiền bo của khách sau khi “phục vụ”.

Cơ sở kinh doanh bị kiểm tra

Cơ sở kinh doanh bị kiểm tra. Nguồn: Baodatviet.vn

Thời gian gần đây không ít các trường hợp nhân viên “phục vụ” khách ngay tại quán, thậm chí có những trường hợp chủ quán cafe gạ gẫm khách ‘vui vẻ’ với đào chân dài.

Đơn cử như trường hợp phát hiện tại khách sạn Danh Uy ( ở quận 5, TP.HCM) đầu tháng 1/2016 vừa qua, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TPHCM) đã phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành VH – XH, TP.HCM kiểm tra bất ngờ khách sạn nói trên thì phát hiện 2 nữ nhân viên massage đang kích dục cho khách.

Tiếp viên bị bắt quả tang khi đang kích dục cho khách.

Tiếp viên bị bắt quả tang khi đang kích dục cho khách.( Ảnh Tiền Phong)

Qua làm việc, hai nữ nhân viên cho biết, lương nhân viên massage 3 đêm bằng lương công nhân làm việc vất vả cả tháng. Thời gian làm việc từ 18h ngày hôm trước đến 6h sáng hôm sau, trung bình một đêm phục vụ khoảng 10 khách. Ngoài tiền vé massage 350.000 đồng, khách hàng phải bo thêm cho tiếp viên 200.000 đồng nếu muốn kích dục.

Nguồn: Tintuc.com.vn

The post Nữ tiếp viên mặc bikini lả lơi ngồi trên đùi khách… chờ tiền bo appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/29wXn6s
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 6713263417366578481

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item