Thầy giáo gạ tình nữ sinh, hành sự chỉ trong 30 giây

Thầy giáo mượn chìa khóa bảo vệ đột nhập phòng phó hiệu trưởng lấy cắp đề thi, rồi nhắn cho các học sinh nữ biết đòi đền tình.

>> Cuối năm rộ các vụ ‘thôi miên’ lừa tiền ở Hà Nội
>> Vụ cướp xe vàng ở Hà Nội: Những thông tin mới nhất
>> Bác sĩ Thẩm mỹ viện Cát Tường: Nợ cuộc đời một lời xin lỗi!

Thầy giáo gạ tình nữ sinh là thầy Phạm Thanh Đen, giáo viên dạy môn Lý-Tin của trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau)

Ngày 9/1 vừa qua, thầy Lê Xuân Thanh, Hiệu trưởng Trường THPT Ngọc Hiển cho biết đã thi hành quyết định kỷ luật “buộc thôi việc” đối với thầy Đen vì đã lén lấy cắp tài liệu mật của trường, phát tán cho học sinh với ý đồ xấu và vi phạm đạo đức nhà giáo.

Cụ thể, vào giữ tháng 12/2015, trường THPT Ngọc Hiển tiến hành tổ chức thi học kỳ cho học sinh.

Tối 12/12/2015, thầy Đen đã mượn chìa khóa của bảo vệ rồi đột nhập phòng làm việc của thầy phó hiệu trưởng, mở máy tính với mục đích lấy cắp đề thi chính thức ở tất cả các môn thi trong khối 12. Dù máy tính đã được cài đặt mật khẩu nhưng vì là dân chuyên tin nên thầy Đen dễ dàng có được các tài liệu mật.

Sau khi nắm trong tay các đề thi, thầy giáo này lên Zalo, facebook tìm và kết bạn với 7 em học sinh nữ của trường rồi nhắn tin hứa hẹn giúp đỡ những em này đạt kết quả tốt trong kỳ thi học kỳ sắp tới.

Đổi lại các em phải trả ơn thầy giáo. Thầy Đen nhắn những biểu tượng có cảnh hôn nhau hoặc hình hai trái tim và nói với các nữ sinh chỉ 30 giây là xong.

Tuy nhiên trong số các học sinh mà thầy Đen gạ gẫm có người thân của thầy cô trong trường nên sự việc nhanh chóng bị bại lộ.

Vì sự việc xảy ra ngay sát kỳ thi nên nhà trường đã tiến hành lấy các đề thi dự phòng để cho các học sinh 12 làm bài thi cuối kỳ.

Thay giao ga tinh nu sinh, chi lam trong 30 giay

Trường THPT Ngọc Hiển nơi xảy ra vụ việc.

Nhiều nữ sinh đã hốt hoảng sau khi nội dung đề thi mới không khớp với những gì thầy Đen tiết lộ trước đó nên đã đứng ra tố cáo hành vi của thầy giáo Đen.

Tiếp nhận thông tin từ các học sinh, trường THPT Ngọc Hiển và các đơn vị chuyên môn đã tiến hành xác minh, làm rõ vấn đề.

Ngày 4/1/2016, tại buổi làm việc với Hội đồng kỷ luật của trường, thầy Đen đã thừa nhận việc ăn cắp đề thi và lợi dụng việc này để đưa ra lời đề nghị đổi chác với học sinh nữ.

Dù thầy giáo đã xin giảm nhẹ hình thức kỷ luật, hứa sẽ sửa chữa, khắc phục nhưng Hội đồng kỷ luật của trường đã kiên quyết, bỏ phiếu kín với 2/3 số phiếu ủng hộ đuổi việc giáo viên này.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tình trạng các giáo viên gạ gẫm học sinh đổi tình để lấy điểm cao. Một sự việc tương tự từng diễn ra ở TP. Cần Thơ vào năm 2014.

Theo đó, chiều 31/7/2014, TAND quận Ô Môn (TP.Cần Thơ) đã tuyên phạt Đặng Văn Hoàng, giáo viên tại một trường THPT ở quận Ô Môn 2 năm tù giam về tội Cưỡng bức.

Theo cáo trạng, Hoàng là giáo viên dạy môn Công nghệ đã lợi dụng việc một nữ sinh lớp 10 bị điểm kém, dụ dỗ, hứa hẹn cho điểm cao để… quan hệ .

Sau khi cho lớp làm bài kiểm tra 45 phút xong, thấy nữ sinh này lên nộp bài thì Hoàng hẹn “14h chiều lên gặp thầy”. Khi nữ sinh đến nơi, anh ta hẹn ra nhà vệ sinh của giáo viên nam và có hành vi cưỡng bức với em này tại đây.

Vài ngày sau, Hoàng tiếp tục hẹn nữ sinh vào nhà vệ sinh và tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi liên tiếp bị thầy giáo công nghệ gạ quan hệ , nữ sinh lớp 10 đã viết tường trình sự việc bị cưỡng bức, rồi photo một bản gửi cho Hoàng. Việc này bị gia đình phát hiện nên đã trình báo công an. Hoàng đã bồi thường cho gia đình nữ sinh số tiền 70 triệu đồng.

Theo Baodatviet (Tổng hợp)

The post Thầy giáo gạ tình nữ sinh, hành sự chỉ trong 30 giây appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1UJxtt6
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 1886226525435597857

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item