Vụ taxi ‘điên’ đâm 2 bà cháu: Cháu bé nhìn ra nhưng không ai dám bế

Theo môt sô nhân chứng, sau tai nạn nhiều người nhìn thấy cháu bé trong gầm ô tô nhìn mọi người nhưng không ai dám bế cháu bé ra vì sợ bế không đúng sẽ làm hại cháu…

Tin tức, vụ tai nạn taxi “điên” xảy ra trên đường Hồng Hà đoạn đối diện số nhà 427 (Hồng Hà – Phúc Tân – Hoàn Kiếm) khiến 1 bà lão chết tại chỗ, 1 bé trai 3 tuổi phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn xe điên làm nhiều người bàng hoàng và phẫn nộ. Tiếp xúc với PV, một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, chiếc taxi đâm vào 2 bà cháu rồi ép vào thành đê phát ra tiếng động rất mạnh.

1

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi mọi người xung quanh chạy đến thì thấy bà lão không cử động, còn cháu bé vẫn sống. Đáng chú ý, theo lời kể của một số người dân, thấy cháu bé ở trong gầm ô tô vẫn còn sống và nhìn ra nhưng không ai dám bế cháu để đưa đi cấp cứu, chỉ khi có mặt lực lượng chức năng thì cháu bé mới được đưa ra và mang đến bệnh viện.

2

Theo lý giải của những người này, lý do mọi người không dám bế cháu ra khỏi gầm xe là vì sợ không biết cách sẽ vô tình làm hại đến cháu.

“Sau tai nạn chúng tôi chạy ra thấy cháu bé nằm trong gầm xe nhìn chằm chằm ra nhưng không ai dám bế vì sợ làm cháu đau hơn” – một người phụ nữ kể lại vụ việc.

Theo lý giải vì sợ không biết cách đưa cháu ra vô tình làm hại cháu nên không ai dám bế cháu bé ra khỏi gầm xe.

Theo những nhân chứng, cháu bé là con trai thứ 2 của cặp vợ chồng trẻ khoảng 30 tuổi quê ở Hà Tây cũ, thuê nhà tại số nhà 427 và làm buôn bán ở chợ Đồng Xuân. Khi xảy ra tai nạn, bà lão bế cháu ngồi ở ghế sát mép con đê đối diện cửa nhà. Người dân cho biết, chiếc xe taxi xuất phát từ khu vực gửi xe cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 20 mét.

Trước đó 1 vụ xe Camry điên đâm chết 3 người xảy ra ở phố Ái Mộ (Bồ Đề – Long Biên) cũng khiến nhiều người phẫn nộ khi câu chuyện về những chiếc xe ô tô đi qua nhưng không dừng lại đưa cháu bé bị nạn đi viện. Nhiều người bức xúc cho rằng đó là hành vi vô cảm cần lên án, song cũng nhiều người cho rằng có thể thông cảm được.

Tin mới nhất về bé trai nạn nhân trong vụ tai nạn taxi điên trên đường Hồng Hà (Phúc Tân – Hoàn Kiếm – Hà Nội), đến khoảng 9h tối 3/3, thông tin từ Bệnh viện Việt Đức cho biết: Nạn nhân là bé trai khoảng 2 tuổi, hiện cháu đang trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Sau khi xảy ra tai nạn cháu được chuyển thẳng vào Khoa Ngoại Nhi, Bệnh viện Việt Đức với tình trạng đa chấn thương. Ngay sau khi được chuyển vào Việt Đức, bệnh nhân nhỏ tuổi đã được chuyển thẳng vào phòng mổ do chấn thương quá nặng.

“Cháu bé hiện vẫn đang được mổ cấp cứu” – một bác sĩ trong Bệnh viện thông tin.

Theo Nguoiduatin

The post Vụ taxi ‘điên’ đâm 2 bà cháu: Cháu bé nhìn ra nhưng không ai dám bế appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1QPQlmH
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 5578806623958722459

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item