Cận cảnh ví tiền và nhiều mảnh vỡ nghi của máy bay CASA 212 ngư dân vớt được

Trưa 9/7, Công an xã Hoằng Trường (Hoằng Hoá, Thanh Hoá) xác nhận, Cơ quan chức năng địa phương đã lập biên bản tiếp nhận hơn 130 mảnh vỡ nghi của máy bay CASA 212 từng gặp nạn ở vùng biển Hải Phòng.

Nguồn tin từ báo Nông nghiệp Việt Nam cho hay, vào khoảng 11 giờ ngày 5/7, tàu cá mang số hiệu 90723 – TS do ông Nguyễn Hữu Được trú tại xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa làm thuyền trưởng đang đánh bắt thủy sản tại đảo Bạch Long Vĩ (Hải Phòng) thì bất ngờ trục vớt được nhiều mảnh vỡ máy bay và một chiếc ví.

Các hiện vật đã được bàn giao cho cơ quan chức năng.

Các hiện vật đã được bàn giao cho cơ quan chức năng. Ảnh: Người dân cung cấp. Nguồn: VNE

Trong ví có 6 triệu đồng tiền mặt, 1 CMND ghi Thiếu tá Nguyễn Ngọc Chu cùng một số giấy tờ tùy thân khác. Mảnh vỡ máy báy mà ngư dân trục vớt được có màu xanh, nhận định bước đầu các mảnh vỡ này có thể là của máy bay CASA 212.

Nghi ngờ mảnh vỡ trên là của máy bay CASA-212 gặp nạn ngày 16/6 vừa qua khi đang thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm chiếc máy bay SU-30 MK2 mất tích khi đang huấn luyện trên vùng biển Nghệ An, ngư dân Được đã nhanh chóng cho tàu vào bờ rồi báo cáo sụ việc lên cơ quan chức năng.

Không chỉ có tàu ngư dân Được mà còn có tàu của anh Lê Văn Hạnh (ngụ xã Hoằng Trường) cũng vớt được nhiều mảnh vỡ của máy bay.

mảnh vỡ 3

Ảnh: Vietnamnet.vn

mảnh vỡ 2

Ảnh: Vietnamnet.vn

mảnh vỡ 1

Ảnh: Vietnamnet.vn

mảnh vỡ

Cận cảnh một mảnh vỡ nghi của máy bay CASA-212 mà ngư dân vớt lên từ vùng biển Bạch Long Vĩ. Nguồn: Vietnamnet.vn

Những mảnh vỡ nghi của máy bay Casa 212.

Những mảnh vỡ nghi của máy bay Casa 212. Nguồn: Vietnamnet.vn

Trong đợt đánh bắt cá trên biển vừa qua, tàu cá số hiệu TH 90269 của ngư dân Lê Văn Thắng (trú tại thôn 1, xã Hoằng Trường) còn vớt được khoảng 120 mảnh vỡ, bình khí, nhiều vật dụng, thiết bị và cả mảnh kính, cửa kính ghi rõ “CASA 212-21000- 03.4”, báo Người lao động thông tin.

Dẫn lời ông Lê Văn Tấn, Trưởng công an xã Hoằng Trường trên VNE, ông Tấn cho biết: “Hiện toàn bộ các mảnh vỡ này đã được bàn giao cho Bộ đội biên phòng Hoằng Trường, chiếc ví được bàn giao cho Huyện đội huyện Hoằng Hóa để xác minh nguồn gốc”.

Cũng theo ông Tấn, cơ quan quân sự bước đầu xác định đây là những mảnh vỡ của máy bay CASA 212. Họ đã chuyển giao các mảnh vỡ này về đơn vị phục vụ quá trình điều tra.

Nguồn: Tintuc.com.vn

The post Cận cảnh ví tiền và nhiều mảnh vỡ nghi của máy bay CASA 212 ngư dân vớt được appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/29uvlqz
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 945221489179459690

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item