Nét kiến trúc độc đáo của chùa Haedong Yonggungsa

Ngôi chùa Haedong Yonggungsa là ngôi chùa cổ nổi tiếng ở Hàn Quốc với lịch sử 600 năm. Du khách du lịch tới đây sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo của ngôi chùa hài hoà với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Chỉ với một tour du lịch Hàn Quốc, du khách có thể đến thăm thành phố Busa nổi tiếng không chỉ với những bãi biển đẹp mà còn nổi tiếng với những hoạt động vui chơi giải trí sôi động. Cùng GSV Travel tham quan ngôi đền cổ độc đáo không thể bỏ qua khi đi du lịch Busan.

Du lịch Hà Quốc - GSV Travel

Xem thêm: Du lich Cua Lo

Chùa Haedong Yonggungsa cũng giống như hầu hết các ngôi chùa khác ở Hàn Quốc đều được xây dựng ở trên núi, là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách. Nằm ở bờ biển phía đông bắc của Busan, ngôi chùa nằm trong khu vực có cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời với làn nước trong xanh và xung quanh là núi non hùng vĩ. Chùa Haedong Yonggungsa được xây dựng lại vào những năm 1300 bởi một sư thầy. Khu điện chính được xây dựng lại năm 1970 và tất cả vị trí của ngôi chùa đều hướng ra biển. Du khách phải đi lên 108 bậc mới lên được đến điện chính. Đây chính là trải nghiệm thú vị khi du khách dừng chân ở bậc đá để tận hưởng không khí trong lành từ gió biển và ngắm phong cảnh hoàng hôn hay bình minh lên.

Xem thêm: Tour du lịch Đà Lạt

Khi đi bộ xuống chùa Haedong Yonggungsa du khách sẽ được nhìn thấy 12 bức tượng về các loài vật được xếp theo thứ tự của cung hoàng đạo Trung Quốc. Đi bộ xuống từng bậc đá, du khách sẽ được nhìn thấy phong cảnh đẹp của ngôi chùa với phần chính điện Phật được thiết kế độc đáo 3 tầng với 4 con sư tử. Khu điện chính có một bức tượng Phật lớn, một hang động và một tượng rồng là một phong cảnh vô cùng tuyệt vời khi nhìn ra biển. Quay trở lại bậc chính, đi qua cây cầu du khách có thể quay trở lại khu vực điện chính. Dưới cây cầu có một vài bức tượng cầm bát mà bạn có thể thử vận may của mình khi ném đồng xu vào bát.

Xem thêm: Du lich Sam Son

Chùa Haedong Yonggungsa là ngôi chùa nổi tiếng về cầu nguyện công danh, con cái. Ngôi chùa là nơi giao hoà giữa tín ngưỡng tôn thờ đạo Phật và phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Đây là địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Busan.

The post Nét kiến trúc độc đáo của chùa Haedong Yonggungsa appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/29vBNyF
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 6922001638460236159

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item