Hé lộ nguyên nhân nghi án mẹ ép con gái 6 tuổi uống thuốc trừ sâu tự vẫn

Theo điều tra ban đầu, rất có khả năng vì buồn phiền chuyện gia đình, người mẹ đã thuê phòng khách sạn ép con cùng uống thuốc sâu tại một khách sạn ở TP.HCM.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, đêm 13/7, công an Q.2, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân nghi án mẹ ép con cùng tự vẫn xảy ra tại khách sạn H.S, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q.2.

Trước cổng khách sạn nơi xảy ra sự việc. Ả

Trước cổng khách sạn nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, tờ VNE thông tin, vào chiều 13/7, ông chủ khách sạn trên đường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM không thấy hai mẹ con thuê phòng từ sáng ra ngoài ăn uống, nên nghi có điều bất ổn. Gõ cửa nhưng không ai trả lời, ông này lấy chìa khóa dự phòng mở.

Vừa bước vào phòng, chủ khách sạn hoảng hốt khi phát hiện người mẹ 35 tuổi và con gái 6 tuổi đang nằm thoi thóp, miệng sủi bọt, nồng nặc mùi thuốc trừ sâu.

Cả hai được đưa đến Bệnh viện quận 2 cấp cứu, nhưng bé gái 6 tuổi đã tử vong. Người mẹ đang hôn mê sâu, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Cảnh sát khám nghiệm khách sạn xảy ra vụ việc

Cảnh sát khám nghiệm khách sạn xảy ra vụ việc. Ảnh: Hải Hiếu. Nguồn: VNE

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát quận 2 đã đến khám nghiệm hiện trường, thu giữ nhiều đồ đạc trong phòng để điều tra nguyên nhân.

Hiện công an đang tiến hành làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, theo điều tra ban đầu, khả năng vì buồn phiền chuyện gia đình, người mẹ đã thuê phòng khách sạn ép con cùng uống thuốc sâu tự vẫn, báo VietQ đưa tin.

Trước đó, tại khu vực phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai cũng từng xảy ra một vụ việc tương tự. Theo tin từ Công an TP. HCM, vào khoảng 10 giờ trưa ngày 9/3, chị Bùi Thúy Ngân (25 tuổi) và con trai tên Phạm Nguyên (3 tuổi, cùng ngụ phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa) vào thuê phòng số 3 nhà nghỉ Dạ Điệp (khu phố 1, P.Trảng Dài) để nghỉ trưa.

chị Ngân đang điều trị tại bệnh viện

Người mẹ giết con rồi tự sát đã được các bác sĩ cứu sống và đang bị Công an giám sát tại bệnh viện. Nguồn ảnh: Phapluatso

Đến khuya cùng ngày nhưng không thấy mẹ con chị Ngân đi ăn tối nên chủ nhà nghỉ nghi ngờ gõ cửa hỏi thăm. Không thấy trả lời, chủ nhà nghỉ đã dùng chìa khóa phụ mở cửa thì phát hiện con trai chị Ngân đã tử vong và trùm mền kín. Trên người chị Ngân toàn thân bê bết máu với nhiều vết đâm ở cổ và cánh tay đang trong tình trạng nằm bất tỉnh.

Ngay lập tức mọi người đã đưa chị chị Ngân vào Bệnh viện Đồng Nai cấp cứu. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường. Qua kiểm tra, công an tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị Ngân với nội dung mâu thuẫn với chồng nên nảy sinh ý định tự kết liễu cả 2 mẹ con.

Nguồn: Tintuc.com.vn

The post Hé lộ nguyên nhân nghi án mẹ ép con gái 6 tuổi uống thuốc trừ sâu tự vẫn appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/29wXWx8
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 4741854232239334314

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item