Cô giáo ‘dúi đầu’, lột quần áo trẻ: Phụ huynh không nhận quà

Nhà trường đã mời các cơ quan ban ngành, cùng cô giáo M. mang quà bánh, quần áo đến gặp gia đình của cháu Gia Đ. để mong muốn chia sẻ cùng gia đình cháu Gia Đ.

Vụ việc cô giáo mầm non “dúi đầu”, lột quần áo trẻ vì tè dầm ra lớp, mới đây, trước những thông tin anh Phùng Huy bố cháu Gia Đ. bức xúc về thông tin về gia đình nhận quà để, im lặng, PV báo Người Đưa Tin đã có buổi làm việc với lãnh đạo trường mầm non Ánh Dương về những vấn đề này.

Nguyễn T. M. trường mầm non Ánh Dương, địa chỉ: 17, BT8 Khu Đô Thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội, đánh, “dúi đầu”, lột quần áo trẻ vì tè dầm ra lớp khiến cho dư luận xã hội vô cùng bức xúc.

Vụ cô giáo 'dúi đầu', lột quần áo trẻ: Phụ huynh không nhận quà - Ảnh 1

Trường mầm non Ánh Dương nơi xảy ra sự việc cô giáo đánh “dúi đầu” trẻ

Trước những thông tin anh Phùng Huy bố cháu Gia Đ. bức xúc về thông tin về gia đình nhận quà để, im lặng, PV báo Người Đưa Tin đã có buổi làm việc với lãnh đạo trường mầm non Ánh Dương về những vấn đề này.

Gia đình không hợp tác

Ông Đỗ Hữu Thắng, chủ cơ sở 7 trường mầm non Ánh Dương (địa chỉ: 17, BT8 Khu Đô Thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội) cho biết: “Hoàn toàn không có chuyện trước khi xảy ra sự việc, cháu Gia Đ. đã từng bị đánh nhiều lần, nhà trường không hề nhận được phản ánh từ anh Huy, đó là điều không có căn cứ.

Nhà trường chỉ nhận được duy nhất tin nhắn của gia đình vào lúc 2h sáng đề nghị nhà trường làm việc với gia đình về việc trên, sáng hôm sau nhà trường đã gặp gia đình. Đây là thông tin thiếu căn cứ để làm tăng nặng thêm việc làm của cô giáo, trước đây anh Huy không đề cập bây giờ anh Huy lại nói nhưng không có hình ảnh… Sự việc trước đây và bây giờ là hai việc khác nhau”.

Vụ cô giáo 'dúi đầu', lột quần áo trẻ: Phụ huynh không nhận quà - Ảnh 2

Ông Đỗ Hữu Thắng chủ cơ sở trường mầm non Ánh Dương.

Thông tin từ ông Đỗ Hữu thắng cho hay: “Khi xảy ra sự việc, hôm sau anh Huy có mang cháu Gia Đ. đến trường, nhà trường đã xin lỗi rồi, anh Huy cũng đã chấp nhận lời xin lỗi. Nhà trường đã mời các cơ quan ban ngành, cùng cô giáo M. mang quà bánh, quần áo đến gặp gia đình của cháu Gia Đ. để mong muốn chia sẻ cùng gia đình về cháu Gia Đ. xin gia đình tha thứ. Tuy nhiên gia đình không cho vào, sau đó nhà trường nhờ hàng xóm gọi giúp, mẹ cháu mới mở cửa, nhưng gia đình không nhận quà”.

“Ngày 27/12 gia đình cô giáo M. đến nhà gặp anh Huy, nhưng không gặp được. Sáng 28/12, tôi gọi điện cho anh Huy thì anh Huy có nói “con tôi bị phổi, từ hôm bị lạnh nên con tôi bị phổi”, tôi có nói với anh Huy cháu đang ở đâu chúng tôi đến để đưa cháu đi kiểm tra sức khỏe, anh Huy trả lời không cần thiết, hoàn toàn gia đình anh Huy không hợp tác. Nhà trường và cô M. muốn chia sẻ với cháu Gia Đ. nhưng gia đình không cho cơ hội”, ông Đỗ Hữu Thắng cho biết thêm.

Vụ cô giáo 'dúi đầu', lột quần áo trẻ: Phụ huynh không nhận quà - Ảnh 3

Hình ảnh trẻ bị đánh Ảnh cắt từ clip.

Ông Đỗ Hữu Thắng Khẳng định: “Anh Huy không có sự trung thực trong sự hợp tác, anh Huy nói là anh ấy muốn tha thứ nhưng sự liên kết để giữa gia đình và nhà trường để chấm dứt sự việc lại không hề có. Sau đó, anh Huy lại tiếp tục nêu thêm những sự việc trước đây, những vấn đề đang nằm trong một góc độ khác rồi, sự việc không dừng lại, mà vẫn còn thêm cái gì đó. Giá như anh Huy đã đồng ý tha thứ thì hãy đến làm việc thẳng thắn với nhà trường để nhìn nhận sự việc”.

“Sự việc trên là một tổn thất rất lớn đối nhà trường, không thể bù đắp lấy lại được, ảnh hưởng rất lớn tới nhà trường, bản thân cô giáo cũng đã hối hận việc làm của mình mà anh Huy vẫn chưa thỏa mãn chấp nhận thì vì lý do gì chúng tôi cũng chưa hiểu được. Đây là một trong những việc làm cần phải xem xét lại.

Hôm anh Huy đưa cháu Gia Đ. đến trường để làm việc nhà trường có nhận thấy trên tay cháu có vết đỏ, cô giáo đã xin lỗi về việc đánh vào tay con, ngoài ra không thấy phản ánh thêm, nhưng không hiểu sao hôm nay anh Huy vẫn còn những phản ánh về những vết tím trên tay và tai của cháu, những dấu vết này có thể là do những ngày qua cháu nghịch rồi xuất hiện thêm” – ông Thắng dự đoán.

Vụ cô giáo 'dúi đầu', lột quần áo trẻ: Phụ huynh không nhận quà - Ảnh 4

Cháu Gia Đ. bị lột quần áo.

“Có một giáo viên trách tôi ích kỷ, tôi bực vì câu nói này”

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Phùng Huy, bố của cháu Gia Đ. cho biết: “Trước khi con tôi bị đánh và lột quần áo vì tè dầm thì cũng đã có khá nhiều lần con tôi đi học về trên người có rất nhiều vết tím. Tôi đã đến gặp các cô sau đó các cô đều nói là do các bạn đánh nhau, tôi có nói nếu các bạn đánh nhau thì các cô nhẹ nhàng khuyên bảo các cháu rồi báo với gia đình biết. Từ đó đã có xích mích với các cô, tôi có kiểm tra camera thì không phát hiện nguyên nhân. Có thể những lần trước các cô đã kéo cháu vào góc kín để đánh nên camera không quay được, nhưng lần này camera đã lộ ra hình ảnh”.

Vụ cô giáo 'dúi đầu', lột quần áo trẻ: Phụ huynh không nhận quà - Ảnh 5

Cô giáo T. M. mặc áo đen

Kể về quá trình phát hiện sự việc con có dấu hiệu bị bạo hành ở trường, anh Phùng Huy chia sẻ: “Đầu tiên cô M. cho biết, cô lỡ tay đánh trượt bạn khác vào G.Đ để lại vết lằn trên tay phải của con, đến bây giờ vết lằn tím đó vẫn còn. Tôi nghĩ rằng vết đánh đó khá đau, cô giáo đánh cháu là có mục đích, chứ không phải do trượt tay.

Sau đó tôi có xem lại camera của trường, đến khoảng 23h đêm hôm đó tôi về đến nhà, xem con thấy vết lằn trên tay, tôi tìm lại đoạn camera ở lớp con, xem đi xem lại từng tý. Đến gần 2h sáng thì tìm thấy đoạn video cô Minh đánh ác con và bắt cháu cởi quần áo không mặc gì trong hơn 10 phút như trên video mọi người đã xem”.

“Sáng hôm sau thấy con nói “bố ơi con đau tai”, tôi kiểm tra lại tai của con thấy một số vết đỏ, tôi hỏi con nhưng con sợ không dám nói. Thí dỗ con một lúc con mới thủ thỉ bị cô M. đánh roi vào chân, vào tay, vặn 2 tai và dí đầu xuống đất. Hỏi con con bị cô đánh nhiều không? Cháu trả lời có, cô đánh vào đây nữa (cháu tự đánh vào lòng bàn tay, lòng bàn chân mình”, anh Phùng Huy nói.

Nghe những lời lẽ không tốt về gia đình mình, anh Phùng Huy bực tức nói: “Tôi và gia đình rất bực vì nhiều thông tin cho rằng gia đình tôi nhận quà và tiền để im lặng, trong khi đó gia đình không gặp ai cả, không tiếp bất kỳ một ai và cũng không nhận quà, tôi đã bỏ qua rồi nhưng nói lại tôi là không được”.

“Ngày 27/12, có một giáo viên trách tôi ích kỷ, khiến tôi bực về câu nói này. Nếu tôi ích kỷ, thi tôi đã mời nhà báo, mời công an vào cuộc. tôi cũng sẽ tự tay post video lên mạng và không bao giờ gỡ bài viết của mình trên trang cá nhân đi” – anh Huy nhấn mạnh.

Trước đó, cư dân mạng dậy sóng với clip dài 13 phút ghi lại cảnh trẻ mầm non tè dầm, rồi bị cô giáo kéo ra góc lớp rồi véo tai, lột quần áo dúi nằm xuống đất và bị đánh liêp tiếp mặc cháu bé khóc thét.

Đoạn clip được quay tại cơ sở cố 7 trường mầm non Ánh Dương (Sunshine) đại chỉ: 17, BT8 Khu Đô Thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

Cháu bé trong đoạn clip là cháu Gia Đ., con trai anh Phùng Huy. Cô giáo đánh trẻ trong clip là cô M. (SN 1995). Cô M. mới ra trường và hiện đang trong thời gian thử việc 3 tháng…

Theo Nguoiduatin

The post Cô giáo ‘dúi đầu’, lột quần áo trẻ: Phụ huynh không nhận quà appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1QWD55c
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 5601576227129749054

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item