Trấn Thành điển trai ngồi ghế nóng Vietnam’s got talent

Bên cạnh đó, diễn viên Diệp Lâm Anh cũng cực kì xinh đẹp khi trở thành MC của Vietnam’s got talent mùa này.

>> HH Lan Khuê đọ sắc cùng Trúc Diễm tại sự kiện
>> ‘Giải oan’ tin đồn thẩm mỹ gây xôn xao của Hoa hậu Phạm Hương
>> Nghi vấn Giang Hồng Ngọc “nổi đóa” vì MC Thành Trung tại The Remix

Trở lại với chương trình “Vietnam’s got talent” trên cương vị là giám khảo, Trấn Thành đã khiến cho không khí của cuộc thi trở thành vui tươi và tràn đầy màu sắc.

Trên ghế nóng Tìm kiếm Tài năng năm nay, Trấn Thành tỏ ra vô cùng thoải mái để biểu lộ cảm xúc với từng tiết mục và câu chuyện các thí sinh mang đến. Năng nổ, hài hước, công tâm và thẳng thắn, giám khảo Trấn Thành hứa hẹn mang đến những cuộc đối đáp và lời nhận xét thú vị, xác đáng và hóm hỉnh. Trấn Thành cho biết, cảm xúc của anh chi phối lớn đến việc các thí sinh có được vào vòng trong hay không.

Sự xuất hiện của Trấn Thành khiến cho các thí sinh cảm thấy rất hào hứng.

Nếu các mùa trước, giám khảo Huy Tuấn liên tục “được” thí sinh “trêu chọc”, giám khảo Thuý Hạnh rất “đắt show” trong các tiết mục… mạo hiểm cần sự dung cảm và “liều lĩnh” thì sang mùa mới, hầu hết các tiết mục có “nhu cầu” cần ban giám khảo “trợ giúp” đều “thuộc về” giám khảo Trấn Thành. Chỉ trong các tập đầu tiên anh xuất hiện, số lượng thí sinh “nhờ” Trấn Thành lên sân khấu hỗ trợ nhiều “không đếm nổi”. Ban đầu, anh rất nhiệt tình và hào hứng nhưng sau đó lại “méo mặt” và “đá khéo” sang các giám khảo còn lại.

Trấn Thành còn lên sân khấu để hỗ trợ phần trình diễn của các thí sinh.

Trong khi đó, người dẫn chương trình “mới toanh” của Vietnam’s Got Talent mùa 4 đang nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực của khán giả sau phần thể hiện tốt trong hai tập đầu tiên. Trong hậu trường, cánh gà lẫn trên sân khấu, vẻ thân thiện, tươi sáng và năng động của Diệp Lâm Anh khiến tinh thần các thí sinh thoải mái, bình tĩnh và tự tin hơn để hoàn thành tốt phần biểu diễn. Diệp Lâm Anh cho biết: “Công việc mới lúc nào cũng có nhiều cái bỡ ngỡ nhưng Diệp Lâm Anh luôn cố gắng để hoàn thành vai trò của mình tốt nhất. Không chỉ là MC như các chương trình khác mà ở Tìm kiếm tài năng, Diệp Lâm Anh phải “kiêm” luôn là người đồng hành cùng các thí sinh”.

Diệp Lâm Anh xinh đẹp ở trong hậu trường.

Cô nàng rất tự tin và chuẩn bị kỹ càng cho vai trò MC của mình.

Một số hình ảnh của các thí sinh trong tập 3.

Tập 3 của “Vietnam’s got talent” sẽ lên sóng vào 21h25 ngày 15/1.

Nguồn: yeah1.com

The post Trấn Thành điển trai ngồi ghế nóng Vietnam’s got talent appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1P1X2HI
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 9168648658076552776

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item