Thiếu nữ nhập viện vì xem liên tục 18 tập phim Hàn Quốc

Chỉ vì nghiện xem phim Hàn Quốc mà thiếu nữ Trung Quốc đã phải nhập viện.

Mới đây, một câu chuyện trớ trêu đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, theo đó một cô gái trẻ sống ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã bị tăng nhãn cầu, tạm thời mất thị lực sau khi dành hàng chục tiếng liền để xem 2 bộ phim hot nhất Hàn Quốc hiện nay là Cheese in Trap và Hậu duệ của mặt trời.

Cụ thể, sau khi ngồi máy tính bảng xem hết 16 tập phim Cheese in the trap thì cô gái này lại xem thêm hai tập Hậu duệ của Mặt trời và dẫn đến tình trạng nghiêm trọng trên.

Thiếu nữ nhập viện vì xem liên tục 18 tập phim Hàn Quốc - Ảnh 1

Xem phim Hàn nhiều giờ liền cô gái bị nhập viện.

Theo đó, cô gái chỉ ăn và xem phim, khi tỉnh dậy thì cô gái này đã trở nên nghiêm trọng hơn, cảm thấy buồn nôn, đau mắt. Vì mắt phải làm việc thường xuyên, cô gái bị mắc bệnh tăng nhãn cầu cấp tính, một tình trạng áp lực trong nhãn cầu, khiến mắt kém dần đi.

Bên cạnh đó, tờ Trí Thức trẻ đưa tin thêm, các bác sĩ cũng cho biết nếu như có sẵn mầm bệnh trong người mà liên tục xem phim, xem màn hình điện thoại, máy tính trong thời gian dài với điều kiện thiếu sáng thì bệnh tăng nhãn áp sẽ phát tác, không được điều trị kịp thời có thể bị mù lòa.

Được biết, bộ phim truyền hình Hàn Quốc Hậu duệ của Mặt trời hiện không chỉ gây sốt ở nước ngoài mà hiện còn gây bão tại Việt Nam.

Theo Nguoiduatin

The post Thiếu nữ nhập viện vì xem liên tục 18 tập phim Hàn Quốc appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1TszRr7
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 1774805093124736825

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item