Thông tin mới nhất vụ thiếu nữ bị bắt cóc lên xe có 4-5 xác chết

Câu chuyện thiếu nữ 14 tuổi bị bắt cóc, tống lên xe tải có 4-5 xác chết và sau đó được cứu thoát ngoạn mục gây xôn xao dư luận những ngày qua chỉ là lời nói dối của cô bé này.

Em L.T.P (SN 2002, trú tại thôn Lực Điền, xã Hoàng Lâu, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc) đã kể lại với gia đình về việc bị hai thanh niên đi xe máy vờ hỏi đường rồi bịt mồm bằng khăn có thuốc mê.

Khi tỉnh dậy, em L.T.P thấy mình đang ở trên một chiếc xe tải, trên xe có 4 -5 xác chết. Lúc này, có người phụ nữ bị xích chân giúp em trốn thoát.

Câu chuyện này cũng đã được bà T.T.T (SN 1979) là mẹ của bé L.T.P kể lại: “Lúc đó khoảng 8g sáng, ngày 2/3. Tôi thấy con gái tôi gọi điện nói bị bắt cóc, nhưng đã trốn được và đang ở nhà, tôi đã thu sếp công việc và về nhà với con”.

Cũng theo bà T., ngay sau khi về nhà, bà thấy con gái của mình ngồi thu lu ở góc giường, nói không nên câu. Bé P., ngồi gục mặt khóc, hai đầu gối quần nước mắt ướt sũng. Khi được mẹ hỏi chuyện, em P., chỉ nói lý nhí, kể lại việc mình bị bắt cóc hụt.

Thông tin mới nhất vụ thiếu nữ bị bắt cóc lên xe có 4-5 xác chết - Ảnh 1

Bà T., mẹ của P., trước đó đã mắng chửi con mình…

“Cháu nói lúc tỉnh dậy có thấy xác chết, 4 hay 5 xác chết gì đó trên xe. Có người đàn bà bị xích chân hỏi “có thương mẹ không? Có gì cho tao sẽ thả ra. Khi chạy trốn thì không được khóc, không được quay đầu lại, khi nào về đến nhà thì khóc.

Người đàn bà này còn nói là người làm thuê cho bọn bắt cóc. Chân bị xích chỉ đi quanh chiếc xe được thôi. Mỗi năm bọn này chỉ bắt được vài người, bà ta cũng thả một vài trường hợp…

Chỗ đó hoang vắng, có nhiều hoa bông hay lau gì đó, vừa trốn vừa chạy hết con đường đất đỏ P., đi nhờ xe đến Quán Tiên rồi về nhà lấy điện thoại gọi cho tôi…”. Bà T., thông tin thêm.

Theo người dân địa phương, bố của P., là người hay rượu chè bê tha. P., có chị gái cả đã đi làm. Thường ngày P., là người chịu trách nhiệm cho em trai đang học cấp 1. P., là đứa trẻ ngoan hiền.

Tuy nhiên, theo xác nhận của nhiều người dân địa phương thì bà T., mẹ của em đang làm công nhân của một nhà máy trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên. Bà T., rất ít khi ở nhà, thậm trí buổi tối cũng không mấy khi xuất hiện ở gia đình.

Lý giải cho điều này, bà T., nói: “Chồng chị là người nát rượu, hay đánh đập và chửi bới. Chị đi làm về mệt, không ngủ được nên hay ở nhà ngoại hoặc ngủ nhà bạn”.

Trước khi có câu chuyện mà bé P., đã hư cấu và kể lại cho gia đình, sau đó lan truyền nhanh chóng gây hoang mang cho dư luận địa phương, bà T., cho biết, trước hôm xảy ra sự việc, bà T., đã mắng chửi con gái. “Nó tâm sự với em trai nó bảo nó không muốn nhìn thấy mẹ nữa. Hôm xảy ra sự việc nó gọi điện nói “con xin lỗi mẹ, từ nay con sẽ nghe lời mẹ, cái gì cũng nghe, con sợ lắm rồi…”.

Xâu chuỗi từ các thông tin nói trên, công an xã Hoàng Lâu, công an huyện Tam Dương cũng đã làm rõ những điểm mâu thuẫn trong câu chuyện của em P.

Theo đó, vì đi chơi, em P., đã làm mất dây bạc đeo cổ, lắc tay bằng bạc mà mẹ mua cho, cộng với số tiền 24 nghìn tiêu vặt nên đã hoảng hốt mà kể lại câu chuyện trên.

Một lý do khác, đây cũng là nguồn gốc bắt nguồn của câu chuyện như trên phim của cô bé 14 tuổi, đó là sự thiếu quan tâm chăm sóc của bố mẹ P., nhất là với hoàn cảnh bố nát rượu, mẹ thường xuyên vắng nhà (kể cả đêm khya).

Hơn nữa, bà T., mẹ của em cũng hay mắng chửi khiến tâm lý của P., bất ổn.

Ông Nguyễn Mạnh Điệp, trưởng thôn Lực Điền cũng xác nhận: “Gia đình này khá phức tạp, bố thì lơ mơ rượu chè suốt ngày. Không biết đi làm thuê hay làm gì nhưng buổi trưa hay tối cũng không mấy về nhà. Vợ mang tiếng làm ở công ty nhưng cũng ít khi quan tâm đến con cái. Khi sự việc xảy ra mọi người có cảm thấy lo lắng nhưng hầu hết là không tin đó là sự thật”.

Theo Nguoiduatin

The post Thông tin mới nhất vụ thiếu nữ bị bắt cóc lên xe có 4-5 xác chết appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1LZzZXp
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 7370561000345716480

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item