Nhảy múa dưới mưa, Đông Nhi ngã dúi dụi ngay trên sân khấu

Làm giám khảo và trình diễn sau khi trời vừa dứt cơn mưa, Đông Nhi đã không cẩn thận bị té ngã ngay trên sân khấu.

Sau gần 2 tháng tìm kiếm, đêm chung kết chương trình tìm kiếm ban nhạc nữ đã kết thúc vào tối qua và chính thức chọn ra 3 cô gái chiến thắng cuối cùng.

Với kỳ vọng tìm kiếm một nhóm nhạc nữ toàn diện có khả năng chơi nhạc cụ chuyên nghiệp, đây được đánh giá là một trong những chương trình tìm kiếm nhóm nhạc độc đáo nhất showbiz Việt tính tới thời điểm hiện tại.

Vòng thử giọng online được diễn ra từ ngày 1/6 – 30/6 với sự tham gia của hàng ngàn bạn trẻ trên cả nước. 9 cô gái xuất sắc nhất đã cùng 3 vị giám khảo: Đông Nhi, Hồ Hoài Anh, Đỗ Hiếu trải qua thời gian tập luyện chuyên sâu về nhạc lý, phong cách biểu diễn, chơi nhạc cụ để tự tin bước vào vòng chung kết.

Vòng chung kết đã khép lại và mở ra hành trình dệt mượt ước mơ mới cho 3 thành viên 9x của Hello Yellow đều là những gương mặt sáng sân khấu, có giọng hát chuyên nghiệp và khả năng trình diễn đa dạng.

Các bạn sẽ được đào tạo tại công ty Ông Cao Thắng trong 1 năm và tham gia vào liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Đông Nhi vào tháng 9 này.

3 gương mặt chiến thắng vào nhóm nhạc là: Hoàng Ly, Hồng My và Hải Anh.

Xuất hiện trong đêm chung kết với vai trò giám khảo, Đông Nhi tiếp tục thu hút mọi sự chú ý của truyền thông và khán giả như các lần trước đây.

Nữ ca sỹ diện bộ jumsuit vàng ánh kim, mái tóc đen thẳng mượt và nụ cười luôn nở trên môi.

Song song vai trò giám khảo, Đông Nhi cũng biểu diễn trong chương trình ở phần cuối trước khi công bố kết quả cuối cùng.

Đông Nhi trình diễn rất sung trên sân khấu

Do trời mưa, sân khấu trơn mà nữ ca sỹ không may té ngã trên sân khấu khi thể hiện các vũ đạo bốc lửa.

Ngay lập tức, các thành viên trong vũ đoàn đã đỡ Đông Nhi đứng dậy. Dù rất đau nhưng Đông Nhi vẫn cố gắng cười và tiếp túc biểu diễn.

Sau đó để an toàn, nữ ca sỹ cởi bỏ giày boot và tiếp tục biểu diễn “máu lửa” trong sự reo hò của đông đảo khán giả bên dưới.

Bảo Anh sôi động, gợi cảm với các bản hit: Lần đầu, Nhớ nhung, Trái tim của em cũng biết đau…

Theo VTC

The post Nhảy múa dưới mưa, Đông Nhi ngã dúi dụi ngay trên sân khấu appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/29A7iXM
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 6157742237755756478

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item