Xác định xong 4 ‘kỳ phùng địch thủ’ vào bán kết EURO 2016

EURO 2016 đã xác định được 4 đội lọt đi tiếp và 2 trận đấu bán kết tới hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn giữa những kỳ phùng địch thủ là Bồ Đào Nha vs Xứ Wales, Đức và Pháp.

Với thắng lợi tưng bừng trước hiện tượng của giải, Pháp đã đoạt vé vào bán kết EURO 2016. Như vậy, bốn đội bóng tại vòng bán kết EURO 2016 đã được xác định đầy đủ gồm: Bồ Đào Nha, Xứ Wales, Đức và Pháp.

Cặp đấu bán kết đầu tiên sẽ diễn ra giữa Bồ Đào Nha và Wales. Đây là hai đội tuyển thể hiện phong độ hoàn toàn khác nhau, nếu như Wales thắng tưng bừng Bắc Ireland, Bỉ để có mặt vào vòng trong thì Bổ Đào Nha phải rất vất vả ở hiệp phụ, penalty mới vượt ải Croatia, Ba Lan.

bán kết EURO 2016

Cuộc so tài Bồ Đào Nha-Wales còn thu hút sự chú ý khác khi C.Ronaldo sẽ đối đầu Gareth Bale. Đây là hai ngôi sao lớn nhất của Real Madrid và là những cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay.

So sánh về phong độ, C.Ronaldo đang chơi đầy nhạt nhòa thì Bale lại chứng tỏ phẩm chất thủ lĩnh để giúp Wales làm nên lịch sử tại Euro 2016. Cặp bán kết Bồ Đào Nha-Wales hứa hẹn sẽ nhiều cảm xúc và cơ hội vào chung kết chia đều cho cả hai.

Cặp đấu bán kết còn lại Đức-Pháp cũng là trận chung kết sớm ở giải đấu này. Đức phải rất vất vả mới vượt ải Italia trên chấm luân lưu tại tứ kết, thì Pháp đã giải mã thành công hiện tượng Iceland với chiến thắng 5-2.

Đây là hai nền bóng đá có khá nhiều duyên nợ trong quá khứ, lần gần đây nhất hai đội gặp nhau là ở tứ kết World Cup 2010. Ở trận đấu đó, Đức đã giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Matt Hummels.

Ở thời điểm hiện tại, nếu như Đức đang là đội tuyển số 1 thế giới thì Pháp cũng đang có được lực lượng mạnh. Lợi thế sân nhà chính là ưu thế để Pháp có quyền hy vọng vào tấm vé có mặt ở trận chung kết Euro 2016 năm nay.

Một vài thông tin về 4 đội dự bán kết EURO 2016:

Bồ Đào Nha

HLV: Fernando Santos

Ngôi sao: Cristiano Ronaldo

Thành tích EURO mùa trước: Bị loại ở vòng bảng

Xứ Wales

HLV: Chris Coleman

Ngôi sao: Gareth Bale

Thành tích EURO mùa trước: Không được tham dự

Pháp

HLV: Didier Deschamps

Ngôi sao: Paul Pogba

Thành tích EURO mùa trước: Tứ kết

Đức

HLV: Joachim Low

Ngôi sao: Thomas Muller

Thành tích EURO mùa trước: Bán kết

Lịch thi đấu bán kết Euro 2016

2h ngày 7/7: Bồ Đào Nha – Wales

2h ngày 8/7: Pháp – Đức

The post Xác định xong 4 ‘kỳ phùng địch thủ’ vào bán kết EURO 2016 appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/29dBuWa
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 6957607459912141057

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item